"Tiểu quỷ" đình đám xứ Trung: 30 tuổi mà già chát như ông chú, hết thời không ai mời đóng

Tạ Quân Sam từng vô cùng nổi tiếng khi đảm nhận vai diễn Tiểu Đinh Đang trong phim “Đậu Đinh Kỳ Ngộ Ký”. Hiện tại, cuộc sống của anh khiến nhiều người bất ngờ. 

Tạ Quân Sam được biết đến là một diễn viên nhí đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Anh chàng đã bắt đầu đóng phim từ lúc 3 tuổi. Năm 7 tuổi, tên tuổi của Tạ Quân Sam vang danh khắp nơi khi vào vai chính Tiểu Đinh Đang trong bộ phim Đậu Đinh Kỳ Ngộ Ký (1997). Nhờ nét diễn tự nhiên, tinh nghịch nên diễn viên nhí năm đó được mọi người quý mến trao tặng cho danh hiệu "tiểu quỷ".

Tên tuổi của Tạ Quân Sam cứ thế lên như “diều gặp gió”. Sau này anh góp mặt trong các bộ phim đình đám như: Thiếu Niên Đại Khâm Sai, Tân Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Cách Cách Muốn Lấy Chồng, Tính Võ Môn Anh Hùng Trần Chân, Ngô Thừa Ân và Tây Du Ký, Nhân Tiểu Quỷ Đại Lưu La Oa… Thật không nói quá khi thời điểm đó Tạ Quân Sam chính là diễn viên nhí được cả châu Á “săn đón”. 

Để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất Tạ Quân Sam quyết tâm thị đậu vào khoa diễn xuất Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tưởng như con đường sự nghiệp diễn xuất cứ thế phát triển nhưng ngoại hình khi lớn lên của nam diễn viên chính là lý do khiến anh không còn được các đạo diễn chọn nữa. 

Vẫn muốn theo đuổi nghệ thuật nên Tạ Quân Sam chuyển sang làm đạo diễn nhưng những bộ phim của anh sản xuất cũng không nhận về phản ứng tích cực từ người xem. Cũng từ đó tên tuổi của anh dần biến mất khỏi giới giải trí Trung Quốc. 

Thời gian gần đây, để quay lại diễn xuất anh thậm chí còn lấy tên thật của mình là Tạ Quân Sâm với hy vọng đoạn tuyệt quá khứ, hướng đến tương lai. Đáng tiếc, vì ngoại hình mờ nhạt cùng diễn xuất không ấn tượng mà Tiểu Đinh Đang chỉ có thể nhận những vai diễn nhỏ trong các dự án kém chất lượng. 

Nhan sắc gây "bấn loạn" của Mã Văn Tài ở tuổi 50: Bụng hơi phệ nhưng phong độ vẫn "tổng tài"