TikToker Hoàng Kim Chi thừa nhận: Thích yêu đại gia nhưng chưa tìm được ai có G63 như Hiền Hồ

Hoàng Kim Chi cho biết bản thân rất thích yêu đại gia nhưng hiện tại chưa tìm được người phù hợp. 

Thời gian qua mạng xã hội không ngừng bàn tán về chuyện tình cảm của nữ ca sĩ GenZ và bạn trai đại gia U60. Theo dòng sự kiện, trên trang cá nhân nhiều hot girl và TikToker nổi tiếng cũng bày tỏ quan điểm xoay quanh vấn đề yêu đại gia. Hoàng Kim Chi cũng không ngoại lệ khi được dân tình dò hỏi về việc quen người có tiền. 

Cụ thể khi được hỏi “Yêu đại gia chị thích không”, hot girl này đã trả lời: “Chị nói thẳng luôn là chị rất thích chỉ là chị chưa quen được ai thôi. Nếu như người ta độc thân và tạo ra được nhiều tiền bạc, của cải thì yêu được quá tốt và không phải ai cũng có được may mắn đó”. 

Hay khi được hỏi về vấn đề muốn cùng bạn trai làm giàu hay yêu người giàu sẵn và chỉ cần hưởng thụ, Kim Chi cho biết: “Nếu chọn một người giàu sẵn thì bản thân mình phải là người ưu tú, sắc sảo, thông minh trong các vấn đề đối nội đối ngoại. Còn nếu như yêu một người để cùng làm giàu cũng rất hợp lý bởi khi yêu cần chung chí hướng phấn đấu”.

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi "Chị có thích G63 không ạ", Kim Chi thẳng thắn chia sẻ: "Dạ thưa là tôi có nhưng mà tôi không có tiền mua. Tôi cần chiếc E200 mãi mà không được chứ đừng nói G63." 

Những quan điểm tình yêu của Hoàng Kim Chi nhận được khá nhiều đồng tình khi cho rằng nếu cô nàng quen được bạn trai giàu có cũng là điều bình thường bởi Hoàng Kim Chi vốn cũng là một hot girl có tiếng. Ngoài ra cô nàng cũng rất chăm chỉ làm việc, hoạt động kinh doanh riêng, tham gia làm mẫu ảnh và làm diễn viên quay quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng.