TikToker "lùn người, lùn cả nhân cách" khi đu trend nhảy tại khu đậu máy bay: Tổ bay chuẩn bị "tiếp chiêu"

Để đạt được mục đích câu tương tác, cặp đôi bất chấp nhảy giữa khu đậu máy bay. 

Từ khi Lê Bống đăng tải clip "săn mây" trên máy bay và tạo độ tương tác "khủng", những vị trí tại sân bay trở thành địa điểm hot của các TikToker. Thậm chí, còn xuất hiện trường hợp nhảy múa bên cạnh chiếc máy bay đang di chuyển chỉ để câu view, câu tương tác. 


Hành động này ngay sau đó đã khiến cư dân mạng "nổi đóa" với hàng loạt chỉ trích khi cho rằng hành động "săn mây" hay nhảy cạnh máy bay đang di chuyển không chỉ gây nguy hiểm cho mình mà cả những người xung quanh. 

Khi dân tình còn chưa "hạ nhiệt", mới đây lại tiếp tục xuất hiện thêm cặp đôi nhảy nhót "quên đời" tại khu đậu máy bay. Đoạn clip ghi lại cảnh bạn nam đang cầm điện thoại quay bạn nữ nhảy khi xung quanh là những chiếc máy bay đang đậu để chờ cất cánh. 




Tuy chỉ là một đoạn nhảy trong "phút mốt" nhưng vẫn khiến dân tình vô cùng "phẫn nộ". Nhiều người mong rằng các bạn trẻ cần ý thức hơn trong việc lựa chọn địa điểm quay TikTok, đừng vì một vài nút like mà bất chấp tất cả. 


Bên cạnh đó, số khác lại cho rằng tổ bay nên nhắc nhở, thậm chí có hình thức xử lý với những trường hợp như vậy để tránh những trường hợp tái phạm không đáng có.