TikToker Quỳnh Như khui ảnh quá khứ khác một trời một vực

"Khỏi cần tìm, hồi xưa đây này", Quỳnh Như đăng clip đáp trả một số bình luận "đào bới" quá khứ. 

TikTok những ngày gần đây tràn ngập hình ảnh, clip nhảy cover của cô nàng Quỳnh Như và bạn thân tên Xuân Ca. Hai cô nàng ghi điểm bởi ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách cực ngầu nhưng vẫn vô cùng sexy, quyến rũ. 

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi, nhiều người tò mò về nhan sắc thật sau lớp filter của 2 cô nàng. Để giải đáp điều này, mới đây Quỳnh Như đã trực tiếp khui mặt mộc trong quá khứ của mình kèm theo dòng chú thích: "Khỏi cần tìm, hồi xưa đây này".

Có thể thấy, dù ở quá khứ hay hiện tại Quỳnh Như đều ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, gương mặt hài hòa. Thậm chí nhiều người còn nhận xét Quỳnh Như chẳng cần dậy thì vẫn thành công!

Trước đó không lâu, cái tên Quỳnh Như bất ngờ bị réo khắp mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc hot TikToker bị đào lại quá khứ từng là kẻ thứ 3. Theo chia sẻ của người tố, Quỳnh Như khi đó đã xen vào chuyện tình cảm của người yêu cũ. Trong khi đó, bản thân Quỳnh Như biết anh ấy đang hạnh phúc bên tình mới. 

Bất ngờ bị "đào mộ" quá khứ, Quỳnh Như sau đó đã lên tiếng nói hết mọi chuyện. Theo đó, Quỳnh Như nhận định bản thân của năm 2021 có chút bồng bột nên chưa khéo léo trong cách xử lý mọi chuyện.

Bên cạnh đó, Quỳnh Như khẳng định bản thân đã nhận lỗi với người yêu mới của bạn trai cũ. "Đúng mình là người ai trong chuyện này và mình đã xin lỗi bạn nữ ngay từ những tin nhắn đầu tiên và khi gặp mặt", Quỳnh Như cho biết. Bởi vậy, cô mong mọi người có cái nhìn khách quan về sự việc, ngưng đào bới để đẩy một ai đó xuống.