Tìm chỗ trú mưa, cô gái được trai đẹp xin số làm quen: "Đối với anh con gái chỉ cần trời mưa biết chạy vào trú là được rồi"

Cô gái may mắn được thần tình yêu gõ cửa nhờ một lần trời mưa biết chạy ngay vào chỗ trú.

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, câu chuyện của một cô gái kể về chuyện tình yêu của mình không cần tiêu chuẩn gì quá cao sang mà chỉ nhờ một lần gặp trời mưa biết chạy vào hiên nhà trú đã gặp ngay định mệnh được cộng đồng mạng chia sẻ khắp các trang MXH. 

Nội dung câu chuyện như sau: 

"Em và người yêu yêu nhau cũng được hơn 1 tháng rồi ạ, kể lại câu chuyện tình yêu của bọn em thì cũng hơi buồn cười một chút. Em còn nhớ Hà Nội mấy ngày đó mưa rất lớn nhưng cứ đến trưa là lại tanh. 

Hôm ấy em tưởng ngớt mưa rồi nên chạy xuống lấy hàng, đi được một nửa đường tự dưng thấy trời lại đổ mưa mới quyết định quay lại văn phòng tìm cái ô che chứ em nhận nhiều hàng quá, đứng đợi lấy hàng có mà ướt hết. Thế xong tự dưng chạy lên đến sảnh công ty thì có một anh lao ra, hỏi em là có phải em làm công ty A không, em gật đầu, anh bảo anh cũng có một chút việc cần hỏi nên xin số điện thoại em để có gì liên lạc.

Trông giao diện anh cũng ổn nên chắc sẽ không có ý đồ gì xấu nên em cho luôn, đến tối về thì nhắn tin cho em, ban đầu chỉ hỏi han mấy câu nhưng sau tự dưng như kiểu rà trúng tần số, bọn em nói chuyện nhiều hơn, thoải mái và cảm thấy khá hợp nhau. 

Anh ấy nói sở thích về con gái của ảnh đơn giản, chỉ cần trời mưa biết chạy vào nhà trú là được. Em cũng hơi bất ngờ nhưng thấy cũng hay hay, nói chuyện được vài tuần thì anh ấy ngỏ lời và chúng em quyết định yêu nhau luôn :))

Đấy, yêu cầu cao làm quái gì ạ, con gái chỉ cần trời mưa biết chạy vào nhà trú là được rồi. Mọi người cứ than khó có người yêu chứ em thấy tình yêu dễ đến bỏ xừ ạ. 

Được biết, cặp đôi sau thời gian tìm hiểu hiện đã bên nhau được hơn 1 tháng rồi. Kể về lý do tại sao chàng trai lại xuất hiện làm quen sau lần trú mưa, anh chàng tiết lộ: "Anh định chụp trời mưa để đăng stt thì vô tình em lọt vào khung hình" và thế là chuyện tình đôi mình bắt đầu từ đó.

Về phía cô gái, cô nàng cho rằng đối với nhiều người cứ phải yêu cầu nọ, yêu cầu kia khó kiếm người yêu chứ với nàng ta thì: "em thấy tình yêu dễ đến bỏ xừ ạ"

Chia sẻ thêm về mẫu bạn gái của mình, chàng trai nói thêm: "Đối với anh con gái chỉ cần trời mưa biết chạy vào trú là được rồi". Chắc hẳn đây cũng là mẫu bạn gái chung của nhiều chàng trai?

Bài viết sau khi đăng tải nhanh chóng được chia sẻ khắp các trang MXH. Ai nấy đều ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi. Nhiều chàng trai cô gái còn để lại bình luận cho biết mình không những mưa biết chạy vào nhà, chân không đi dép trái, bonus thêm học thuộc bảng cửu chương để mong muốn tìm được một nửa của đời mình nhanh như lời cô gái chia sẻ.

"Không đi dép trái, thuộc bảng cửu chương từ 1-9 và mưa biết chạy vào nhà. Tiêu chuẩn chọn vợ của tôi khá cao."

"Anh ơi em không những trời mưa biết chạy vào nhà mà còn biết ăn biết ngủ nữa anh ạ :(("

"Anh ơi em biết tự an cơm tắm rửa nắng che mưa trú nè anh ơi :))))"

Còn bạn, mẫu người yêu lý tưởng của bạn là gì? Hãy để lại bình luận nhé!