Tìm ra bằng chứng Thu Quỳnh có phải "nữ chính" trong video ngắn lan truyền trên mạng hay không?

Vài phút video ngắn vừa được phát tán đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng và diễn viên Thu Quỳnh ngay lập tức phải lên tiếng.

Tối qua, dân tình xôn xao khi nữ diễn viên Thu Quỳnh bức xúc lên tiếng vì bị kẻ xấu hãm hại. Cụ thể, vài phút video ngắn ngủi bị đưa lên mạng và chỉ đích danh nhân vật chính là cô.

Ngay sau đó Thu Quỳnh đã chính thức lên tiếng

Ngay sau đó, diễn viên Thu Quỳnh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô tỏ ra khá bực bội và cảm thấy uất ức vì chưa có bằng chứng mà mọi người đã khẳng định. Cô đã khẳng định người trong video ấy không phải là mình và yêu cầu người đăng phải xoá bỏ. Lời đính chính của Thu Quỳnh đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ phía cộng đồng mạng.

Cùng với phủ nhận của Thu Quỳnh, cư dân mạng cũng tìm thấy những chi tiết để minh oan cho nữ nghệ sĩ. Cụ thể, theo hình ảnh chụp từ video ngắn thì cô gái trong đó không hề có hình xăm ở ngón tay. Trong khi đó, Thu Quỳnh lại có hình xăm ở ngón tay và người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh này tới mọi người.

Cô vừa được nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc của Liên hoan phim Truyền hình

Người hâm mộ cứ ngỡ rằng năm 2019 là một năm thuận buồm xuôi gió với Thu Quỳnh khi cô đã để lại ấn tượng mạnh với vai diễn Thu Huệ và vừa nhận được Giải Diễn viên nữ xuất sắc nhất của Liên hoan phim Truyền hình vừa qua. Sự việc này như "sao quả tạ" rơi xuống đầu cô một cách bất ngờ. Đã có không ít ý kiến cho rằng, cô đang bị một ai đó "chơi xấu" và đang cố hạ thấp danh dự của cô.

Ngoài tài năng, Thu Quỳnh còn là một người phụ nữ vô cùng bản lĩnh

Thu Quỳnh được đánh giá là diễn viên tài năng của điện ảnh Việt, cô gây được ấn tượng sâu đậm khi vào vai My Sói và cũng lấy được thiện cảm của khán giả sau vai diễn trong Về nhà đi con.

Mặc dù đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nhưng cuộc sống hôn nhân của Thu Quỳnh lại không mấy suôn sẻ. Cô đang làm mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Chí Nhân. Hiện tại với diễn viên Thu Quỳnh được sống hết mình với nghệ thuật và chăm sóc tốt cho con trai là điều quan trọng nhất.