Tìm ra info chú rể hot nhất năm 2019: nức nở nhăn nhó khi phải cưới vợ, tạm biệt các đồng chí

Xưa này chỉ thấy cô dâu khóc trong đám cưới, ít khi thấy người đó là chú rể nhưng chú rể này lại chiếm spotlight MXH hơn cả Tiến Đạt vì ai nhìn cũng phải bật cười.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong đời, đó là giây phút hai người về chung một nhà sau bao thời gian xây đắp tình cảm. Chính vì vậy cảm xúc của mỗi người trong ngày quan trọng này đều rất thật và đáng trân trọng.

Nhiều cô dâu nghẹn ngào, xúc động trong ngày cưới vì rời xa mái ấm gắn bó bao năm để về nhà chồng. Chú rể thường là những người cười tươi nhất vì cưới được vợ. Họ sẽ có nhiệm vụ an ủi vỗ về trong các khoảnh khắc cô dâu khóc, là hình ảnh khá quen thuộc. Tuy nhiên, nhiều trường hợp hoàn toàn ngược lại, thay vì cười tươi vui vẻ, không ít chú rể khóc át cả phần cô dâu trong lễ cưới.

Hình ảnh này được em gái chú rể chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng không kém gì đám cưới rapper Tiến Đạt hôm nay.

Hình ảnh đối lập của cô dâu chú rể khiến cư dân m.ạng phì cười. (Ảnh chụp màn hình)

Hình ảnh hai trạng thái hoàn toàn đối lập của cặp đôi cô dâu chú rể khi đứng trước lễ đường đã khiến hàng nghìn người bật cười. Trong khi cô dâu nở nụ cười hạnh phúc với người thân và quan khách phía dưới, thì chú rể lại tỏ ra xúc động, mắt nhắm chặt, miệng há rất to như thể hiện sự xúc động tột độ. Trên tay cả hai cầm giấy đăng ký kết hôn. Chính ”biểu cảm lạ lùng” của chú rể đã khiến dân m.ạng được phen bàn tán xôn xao.

“Ôi, chú rể khóc đáng yêu thế nhỉ, chắc hạnh phúc vì cuối cùng đã rước được nàng về dinh chăng?” ”Thật sự không hình dung được chú rể đang cười hay đang khóc nữa, mà không hiểu sao lại xúc động thế nhỉ?

“Có lẽ đã cùng nhau trải qua nhiều trắc trở và khó khăn thì cả hai mới được về chung một nhà nên chú rể mới không nén được xúc động như vậy. Vì mình cũng đã từng rơi nước mắt trong ngày đón nàng về dinh nên mình hiểu cảm xúc của chú rể. Chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc nhé”.

“Chắc là hạnh phúc vì lấy được vợ rồi đây, nhưng chú em à, đừng vội mừng, lấy vợ xong là 1 trời bể khổ đang đợi đấy”

“Tôi cũng mong có được cảm xúc như anh ấy, tôi 28 tuổi đầu chưa một lần nắm cổ tay ai đây”.

“Tuy có những bình luận trêu đùa như vậy, nhưng có lẽ dân m.ạng chỉ đùa vui thôi. Hãy hạnh phúc nhé hai bạn trẻ, vì từ ngày mai cuộc đời các bạn sẽ thay đổi nhiều lắm đấy!”

Đây không phải là trường hợp chú rể mít ướt lần đầu tiên, cách đây vài tháng cũng có một cặp đôi tổ chức đám cưới. Trong khi cô dâu cười tươi hết cỡ thì chú rể lại thút thít, sụt sịt vì không tin là mình đã có vợ khiến ai nấy đều phì cười.

Em gái chia sẻ chuyện anh trai khóc trong đám cưới.

Một cặp đôi khác, chú rể cũng nhăn nhó, mếu máo khi rước dâu.

Trạng thái đối lập của cặp nhân vật chính khiến bức ảnh đặc biệt gây chú ý.

Phần lớn dân m.ạng dành lời chúc mừng cho cô dâu tốt số khi có được nửa kia biết yêu thương, đồng cảm với mình. Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi bật cười khi chứng kiến biểu cảm mếu máo nhưng cũng rất dễ thương của chú rể. Thế nhưng, cộng đồng m.ạng vẫn không quên gửi những lời chúc phúc đến các cặp đôi, chúc họ trăm năm hạnh phúc, sống đến đầu bạc răng long.

Theo BTS