Bị Nhã Phương chê "vừa lùn vừa xấu", Trường Giang đáp trả vợ đẹp nhưng "vô duyên"!

Kể từ sau khi kết hôn, vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương đã thoải mái hơn trong việc xuất hiện cùng nhau. 

Tối 5/3, Trường Giang bất ngờ đăng tải một đoạn tiểu phẩm trên kênh Youtube chính thức của mình. Tiểu phẩm được thực hiện dưới dạng một bản tin văn nghệ trong đó Trường Giang là Biên tập viên: "Nói tới nói lui" còn Nhã Phương vào vai một phóng viên "Nhã ra nhã vô". Sự kết hợp của cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Vợ chồng Trường Giang xuất hiện trong tiểu phẩm mới. 

Trường Giang dẫn chương trình "Bản tin Văn Nghệ". 

Trường Giang mở đầu bản tin: "Thưa quý vị, ngày hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị một nhân vật mà quý vị đang rất cần nhiều thông tin về họ.

Một cặp vợ chồng đang rất hạnh phúc trong showbiz. Thưa quý vị, tình yêu là gì? Tình yêu là hai người cùng nhìn về một hướng chứ không phải nhìn nhau để mà sống.

Tuy nhiên để nổi tiếng trong showbiz thì phải nhận được rất nhiều mà chúng ta không ngờ đó là "gạch đá" từ cư dân mạng. 

Thưa quý vị thân mến, họ đã vượt qua điều đó như thế nào để đi trên một con đường hạnh phúc? Chúng ta hãy cùng đến với chương trình "Ống kính hậu trường" cùng gặp gỡ phóng viên Nhã ra nhã vô".

Sau lời giới thiệu của "Mười khó", Nhã Phương xuất hiện vô cùng trẻ trung, xinh đẹp trong trang phục áo sơ mi trắng, chân váy jeans. Cô vào vai một phóng viên cùng các đồng nghiệp đứng đợi trước cửa nhà Trường Giang. Nam diễn viên xuất hiện với hình ảnh quen thuộc, áo hoa, quần vải cộc, đội mũ cao bồi đi dép tổ ong. 

Anh xuất hiện với hình ảnh hết sức quen thuộc. 

Và đối diện với phóng viên Nhã Phương. 

Khi Nhã Phương thắc mắc: "Vì sao anh vừa lùn, vừa xấu nhưng lại chinh phục được trái tim của một nữ diễn viên xinh đẹp?" . Trường Giang bất ngờ đáp lại cực "gắt": "Mọi người thắc mắc hay là cô thắc mắc? Có chồng chưa? Vô duyên quá mà. Biết bao nhiêu cặp trong showbiz chồng xấu, vợ đẹp họ vẫn hạnh phúc.

Đứng hỏi liên quan mấy cái chuyện đó. Thôi cảm ơn mọi người, tôi xin không trả lời báo chí nhiều". 

Tuy nhiên, cánh phóng viên vẫn không buông tha cho Trường Giang mà tiếp tục hỏi anh về tin đồn có con. Không né tránh nhưng cũng không có câu trả lời ngay lập tức, Trường Giang hứa sẽ bật mí thắc mắc này vào ngày 8/3 tới đây. 

Trường Giang né tránh câu hỏi về đời tư. 

Tuy nhiên, anh tiết lộ sẽ bật mí tin đồn sinh con vào ngày 8/3 tới. 

Dù đây chỉ là một tiểu phẩm hài của vợ chồng Trường Giang nhưng sự xuất hiện và kết hợp rất ăn ý của họ đã đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái. Nhiều khán giả cũng tỏ ra bất ngờ với ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng thon thả của Nhã Phương sau tin đồn cô mới chỉ sinh con gái đầu lòng được hơn 1 tháng. 

Nhã Phương rất xinh đẹp, thon thả sau khi sinh con gái đầu lòng được hơn 1 tháng. 

Tin liên quan: 

Angela Phương Trinh bị tài xế taxi tố xả rác bừa bãi ra xe, mặc lộng lẫy mà ăn bẩn sống bẩn?

Vũ Khắc Tiệp lỡ mồm tiết lộ Ngọc Trinh sinh con năm nay, chẳng biết "tình anh em" hay chiêu PR?