Tin được không, chỉ sau vài tháng kết hôn vợ đã "biến" chồng 6 múi thành "bánh bèo" mũm mĩm, yêu màu hường, ghét sự giả dối

Cuộc "lột xác" ngoạn mục của chàng trai trước và sau khi kết hôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 


Hôn nhân có thể khiến một cô nàng xinh đẹp thành mẹ bỉm sồ sề nhưng cũng đủ để "tàn phá" những ông chồng "soái ca" thành "xịt ca". Bằng chứng xác thực chính là những phi vụ khoe cánh mày râu trước và sau khi lấy vợ liên tục được dân mạng chia sẻ. 

Mới đây nhất phải kể đến chia sẻ của anh chồng khi nhìn lại mình sau vài tháng kết hôn. Tăng cân, tóc không cắt, râu không cạo, quần áo luộm thuộm, mặt xuống sắc, tính cách khác xưa... đó là những thay đổi xảy ra đối với các chàng trai sau khi lấy vợ.

Hình ảnh cơ bắp của anh chồng trẻ trước đó

Theo dõi những bức ảnh được anh chàng chia sẻ, trước khi lấy vợ anh vốn có một thân hình gọn gàng, săn chắc. Ấy thế nhưng chỉ sau vài tháng kết hôn đã thành người đàn ông của gia đình với chiếc bụng ngấn mỡ, 6 múi dồn 1, quần áo xuề xòa... Thay vì thời gian tập gym để có body chuẩn thì lại dồn hết cho công việc và gia đình.

Được biết, nhân vật trong bài chia sẻ là anh chàng Bùi Bảo vừa lập gia đình được vài tháng. Chia sẻ về sự thay đổi của mình, anh cho biết: "Mình mới lập gia đình được vài tháng thôi, nhưng do thời gian dành cho công việc và gia đình nhiều nên không đi tập gym nữa. Do vậy, cân nặng cũng tăng tỉ lệ thuận theo thời gian.”

Tuy nhiên, sau khi có gia đình thì thay thế bằng nguyên chiếc bụng mỡ

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người phải gật gù công nhận rằng các chị em "dùng chồng như phá" là sự thật.

Thậm chí còn "đóng bộ" áo màu hường tỉ mỉ ngồi sấy tóc cho bà xã thế này


"Thuyết âm mưu" giữ chồng của cô vợ: Vỗ béo chồng tăng 20kg trong khi bản thân lại giảm 10kg xinh đẹp, thon gọn