Phát hiện "làng Mông Cổ" phiên bản Việt cho bạn thả ga trải nghiệm cuộc sống du mục

Làng Mông cổ nằm trong khu du lịch dã ngoại Tanyoli ở Ninh Thuận, nghe qua thì khá lạ lẫm nhưng đến đây rồi bạn sẽ muốn quay lại nơi đây lần 2 đấy. Tới thảo nguyên Mông Cổ Tanyoli, bạn có thể tắm biển, vượt sa mạc, leo núi, cắm trại hay trải nghiệm đi xe địa hình trên những đồi cát.

Đi từ Hà Nội, bạn có thể chọn cách di chuyển bằng tàu hỏa đến thẳng ga Tháp Chàm, thành phố Phan Rang (Ninh Thuận) hoặc máy bay. Đi tàu hỏa, bạn có thể ngắm những cảnh đẹp trên đường. Tuy nhiên, thời gian di chuyển khá lâu, mất khoảng một ngày để đến được đây.

Do còn khá hoang sơ nên làng Mông cổ Ninh Thuận sẽ phù hợp hơn với các bạn yêu thích dã ngoại, phượt bụi, tận hưởng thiên nhiên chứ k mang xu hướng nghỉ dưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khá hấp dẫn như trò chơi dã ngoại, trò chơi thể thao - giải trí.

Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng như dê tự nhiên , cừu sa mạc nướng kèm khoai tây, tôm hùm, mực voi, lá Tanyoli đặc biệt và canh cá chua… Được thử thách bản thân qua trải nghiệm các trò chơi thể thao cảm giác mạnh hay giao lưu, ca hát với các chàng trai cô gái Chămpa duyên dáng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848