Tin nhắn cuối cùng của Hoài Linh về Phi Nhung

Hoá ra cũng giống như nhiều người, nam danh hài cũng không tránh khỏi bàng hoàng, xót xa khi hay tin người em thân thiết qua đời.

Sáng 8/10, trung tâm âm nhạc nơi Phi Nhung từng làm việc ở Mỹ đã có buổi tưởng niệm và chia sẻ những kỷ niệm về người nghệ sĩ quá cố. Trong lúc nói về sự ra đi của Phi Nhung, bà Marie Tô - Giám đốc của trung tâm và cũng là người gắn bó thân thiết như chị em với cố ca sĩ đã có những tiết lộ gây xúc động. 

Đặc biệt, bà cũng tiết lộ đoạn tin nhắn với NS Hoài Linh ngay sau khi có thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời. Trong cuộc trò chuyện với bà Marie Tô, Hoài Linh đã rất bàng hoàng và buồn bã, không tình vào sự thật Phi Nhung đã ra đi. Nam danh hài thể hiện sự quan tâm dành cho con gái ruột của Phi Nhung đang ở Mỹ và xót xa tâm sự: “Thôi chị em mình thương Nhung thì chỉ biết để trong lòng".

Nội dung đoạn tin nhắn của NS Hoài Linh khi biết tin Phi Nhung không qua khỏi bệnh tật:

NS Hoài Linh: Buồn quá chị ơi, nằm suy nghĩ hoài không ra.

Marie Tô: Chị cũng buồn, tại sao lại như vậy?

NS Hoài Linh: Tội Wendy quá, đến giờ em cũng không nghĩ Phi Nhung đã mất.

Marie Tô: Chị cũng vậy, mọi người đang giỡn hay tung tin đồn dỏm vậy?

NS Hoài Linh: Đọc thư Phi Nhung gửi em khóc luôn.

Marie Tô: Thôi ráng đi em, chị cũng vậy.

NS Hoài Linh: Thôi chị em mình thương Nhung thì chỉ biết để trong lòng.

Hoài Linh và Phi Nhung đã có mối quan hệ gắn bó suốt hơn 2 thập kỷ qua. Cả 2 là những người anh em thân thiết từ trong công việc đến cuộc sống ngoài đời. Sự ra đi của Phi Nhung cũng khiến cho NS Hoài Linh không khỏi suy sụp tinh thần. 

Sau khi trải qua ồn ào liên quan đến việc chậm giải ngân tiền từ thiện kêu gọi ủng hộ miền Trung, Hoài Linh chọn cách rút lui khỏi MXH suốt 5 tháng qua và không có bất kỳ chia sẻ nào dù là ồn ào liên quan đến những nghệ sĩ thân thuộc với mình như Đàm Vĩnh Hưng hay Phi Nhung. 

Mới đây, Hoài Linh có sự xuất hiện đầu tiên với vai trò là trưởng nam lo hậu sự cho bố ruột vừa qua đời tại TP.HCM. Dáng vẻ tiều tuỵ và luôn né tránh ống kính chụp ảnh của nam nghệ sĩ khiến khán giả không khỏi thương cảm. 

Hé lộ tung tích của Hoài Linh suốt thời gian qua

Sau nhiều tháng trời “im hơi lặng tiếng”, Hoài Linh cuối cùng cũng xuất hiện sau khi bố ruột qua đời.

Thông tin bố ruột Hoài Linh - ông Võ Toà qua đời ở tuổi 85 khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, tiếc thương. Giữa lúc nhiều anh chị em nghệ sĩ có động thái chia buồn, thì tuyệt nhiên, người ta vẫn không hề thấy Hoài Linh đăng bất kỳ thông báo hay có động thái nào trên các kênh MXH của mình để bày tỏ sự đau buồn hay làm trưởng nam thay mặt gia đình gửi lời đến những người quan tâm. 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]