Tình bạn khác giới bền chặt của sao Vbiz: Có cặp đôi 17 năm

Những ca sĩ có mức cát - xê hơn 200 triệu

Trong showbiz để tìm được tình bạn khác giới thì không hề khó chút nào. Một số cặp đôi nổi tiếng như: Quốc Trường – Bảo Anh, Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh, Hà Tăng - Lương Mạnh Hải… 

Quốc Trường – Bảo Anh: 9 năm 

Bảo Anh - Quốc Trường là một trong những đôi bạn thân có tiếng của Vbiz. Tính đến nay, cặp đôi đã có 9 năm duy trì tình bạn tốt đẹp. Trong khoảng thời gian chơi với nhau, cả hai nhiều lần dính tin đồn hẹn hò nhưng người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận.

 Mới đây, cả hai đã chụp hình kỷ niệm với nhau. Cùng nhau đăng ảnh lên mạng xã hội, Bảo Anh và Quốc Trường đều ghi chú thích: "9 năm bên nhau". 

Nói thêm về tình bạn với Bảo Anh, Quốc Trường cho biết: “Trường nghĩ nếu năm 30 tuổi Bảo Anh chưa có ai thì về bên Trường, với tư cách như thế nào thì tôi không biết. Có thể là hai người bạn “già” tâm sự, cũng có thể là một mối quan hệ nào đó trong tương lai.

Thực ra tôi cũng không biết phải trả lời thế nào vì không thể biết trước được. Chắc chắn ở bên nhau làm bạn nhiều năm, Trường nghĩ Trường và Bảo Anh sẽ ở cạnh nhau như những người bạn, hoặc hơn những người bạn”.

Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp: 17 năm

Còn nhớ, khoảng 17 năm về trước, Vũ Khắc Tiệp tìm đến Ngọc Trinh khi cô mới tròn 16 tuổi. Lúc này, anh như bệ phóng quan trọng trong cuộc đời của “nữ hoàng nội y”. Chẳng cần biết trước đó Ngọc Trinh là ai, đang làm gì, Khắc Tiệp quyết định giúp cô gái này tiến gần hơn với ngành người mẫu và từng bước dấn thân vào showbiz Việt. Giờ đây, nhắc đến cái tên Ngọc Trinh là nghĩ ngay đến ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nhắc đến cái tên Vũ Khắc Tiệp là nghĩ ngay đến "gà cưng" Ngọc Trinh. 

Chia sẻ về tình bạn này, Vũ Khắc Tiệp nhiều lần khẳng định xem Ngọc Trinh như tri kỷ và ngược lại "nữ hoàng nội y" cũng hết mực trân quý ông bầu đình đám. Thậm chí, giữa cả hai không hề tồn tại ranh giới, sẵn sàng ăn chung mâm, ngủ chung giường, không ngại đụng chạm thân mật.

Hà Tăng - Lương Mạnh Hải: 13 năm 

Năm 2008, khán giả Việt Nam đã phát cuồng trước dự án truyền hình Bỗng dưng muốn khóc từ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Sau ngần ấy năm, mỗi người giờ đã có định hướng riêng nhưng ký ức về bộ phim vẫn luôn nằm trong tiềm thức khán giả. Cũng từ đó người ta biết đến tình bạn đẹp của Tăng Thanh Hà – Lương Mạnh Hải. 

Tiết lộ về tình bạn với nàng "ngọc nữ", Lương Mạnh Hải từng nói: "Tôi và Hà chat với nhau trên mạng xã hội còn nhiều hơn là cà phê cà pháo. Mỗi khi Hà cần thì tôi cũng đều có mặt".

Về phía Hà Tăng, mỗi khi nhắc đến Lương Mạnh Hải, nàng ngọc nữ đều hết lời khen ngợi. Với cô, Lương Mạnh Hải là một người anh vô cùng thân thiết, chỉ cần có khó khăn cả hai luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ cho nhau hết mình.

Là một trong những nam ca sĩ hot nhất nhì Vbiz, Sơn Tùng M-TP nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ, đồng thời luôn được chào đón mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, để mời được Sơn Tùng M-TP vốn không phải điều dễ, đặc biệt là khi mức cát xê của nam ca sĩ được cho là cao ngất ngưởng.

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]