"Tình bể bình" homestay nhà kính siêu to khổng lồ đang cực hot ở Đà Lạt

J’adore homestay Đà Lạt? Bạn đã biết đến tên của căn homestay này chưa hay đã được nghe rất nhiều lần rồi mà vẫn không thể hiểu tại sao J’adore lại được xướng tên nhiều đến thế mỗi khi có ai đó ghé thăm thành phố Đà Lạt. Homestay J’adore khá dễ tìm, chỉ nằm cách trung thành phố chưa đến 3km. Bạn có thể đi xe ôm hoặc đi taxi khoảng 10 – 15 phút là bạn đã có mặt tại J’adore rồi nhé.

J’adore homestay là một căn nhà riêng nguyên căn, tách biệt hoàn toàn.Ngôi nhà có diện tích khá rộng, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và chất lượng. Phòng đã đẹp mà giá cả lại vô cùng hạt rẻ nữa chứ. Đến J’adore chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé.

J’adore nằm riêng biệt trên một ngọn đồi, tách biệt hoàn toàn với thành phố ồn ào, tấp nập ngoài kia. Xung quanh homestay là bãi cỏ xanh mướt, tại đây chủ yếu là trồng cây xanh. Chỉ cần đứng ở ngoài sân thôi, đã đủ để bạn cảm nhận được khí hậu, không khí nơi đây trong lành và vô cùng dễ chịu, bạn chỉ muốn ở lại đây mãi mà không chịu dời đi.

Chỉ cần nhìn tổng thế bên ngoài, chúng ta có thể thấy J’adore đặc biệt, độc đáo đến nhường nào. Mái nhà xếp chồng lên nhau, toàn bộ homestay từ ngoài và trong đều sơn duy nhất màu trắng. Từ cửa sổ đến cửa ra vào đều sử dụng kính để có thể lấy được toàn bộ ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Chính vì thế, dù bạn có ở trong phòng thì vẫn có cảm giác như bạn đang ở bên ngoài hòa mình với thiên nhiên vậy.

Đến với quần lễ tân, bạn sẽ vô cùng thích thú với lối decor bắt mắt. Không gian được bày trí rất đơn giản, vẫn là lấy tông màu cơ bản đen, trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác rộng rãi. Đập vào mắt bạn là những chiếc đèn trần khổng lồ có hình quả thông.Đi tham quan thêm chút nữa, J’adore sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Homestay đa phong cách từ: cổ điển, sang chảnh, đơn giản hay hòa mình cùng thiên nhiên, bạn muốn lựa chọn phòng nghỉ ngơi theo style nào cũng có. Khách đến với J’adore chỉ có thể ở lại mà không nỡ đi tìm những homestay khác.

Nguồn ảnh: FB Thu Hoài