"Tình cũ" Erik bị chủ nhà trọ tố trốn nợ 10 triệu tiền nhà, ăn dơ ở bẩn kèm theo cả clip

Một clip trên tiktok đang gây xôn xao cư dân mạng với thông tin nam ca sĩ nhóm nhạc Vmusic "quỵt nợ" tiền nhà, ở bẩn còn bỏ trốn khiến chủ nhà phải đăng clip bóc phốt.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip môt cô gái được cho là chủ phòng trọ tố nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh trốn nợ 2 tháng tiền nhà với số tiền là 10 triệu đồng. Điều khiến khán giả bàng hoàng hơn là người này còn chia sẻ đoạn clip về căn phòng của nam ca sĩ trong tình trạng cực kì hôi hám, bẩn thỉu.

Không chỉ nợ tiền nhà không trả, Sơn Ngọc Minhcòn ăn ở bừa bãi, rác xả khắp nơi. Khó có thể tưởng tượng một ca sĩ bên ngoài đẹp trai, sáng láng lại có thể có lối sống cẩu thả đến như vậy. Hình ảnh ghi lại trong căn phòng nan ca sĩ là một bãi chiến trường ngập rác, quần áo. Nhà vệ sinh cũng ố vàng, đồ đạc vứt khắp mọi nơi.

Cận cảnh bãi chiếng trường trong phòng cựu thành viên Vmusic

Người chia sẻ đoạn clip này bức xúc lến tiếng: 'Sơn Ngọc Minh nam ca sĩ đã bỏ trốn khỏi căn phòng này. Thiếu tiền không trả và đồ đạc anh ta vứt như thế này'. 

Sơn Ngọc Minh là cựu thành viên của nhóm VMusic. Anh được khán giả yêu thích qua các ca khúc như: Xinh tươi Việt Nam, Cuộc sống muôn màu, Muộn màng, … Tuy vậy sau khi nhóm tan rã, hoạt động nghệ thuật của anh lại không tạo được nhiều tiếng vang mà thay vào đó là những ồn ào đời tư, đặc biệt là scandal tình cảm. Trước đó, anh chàng từng gây xôn xao khi lên tiếng tố Erik lợi dụng tình cảm của mình để được nổi tiếng. Sơn Ngọc Minh chia sẻ trên trang cá nhân: “Tao yêu một người, tao chưa kịp chấp vá cho cuộc tình 4 năm đã vội tin một người sống ở Hà Nội, người ta sau khi quen tao thì lại thành công với bài hit của họ, nhưng vừa ra khỏi công ty thì làm gì quen ai”.

Trong khi Erik ngày càng thăng tiếng trong sự nghiệp thì tình cũ của anh lại trượt dài trong scandal. Sự việc lần này khiến fan lại thêm một lần thất vọng về lối sống và chính con người Sơn Ngọc Minh