"Tình cũ" người mẫu Nhật của G-Dragon tiết lộ bị quấy rối nhưng không ai bênh

Không được cảm thông, cô nàng còn phải nhận về nhiều chỉ trích.

Mới đây, nữ người mẫu kiêm diễn viên Nhật Bản Mizuhara Kiko đã lên tiếng vạch trần những góc khuất trong làng giải trí xứ sở hoa Anh Đào. Đặc biệt, sự việc Kiko từng bị quấy rối cũng được cô nhắc đến. Nữ diễn viên nói thẳng tên hai "ông lớn" trong ngành giải trí Nhật đã có hành vi không đứng đắn với cô chính là đạo diễn Sion Sono và NSX Haruo Umekawa của phim Ride or Die.


Những tưởng sau khi kể "góc khuất" của bản thân sẽ được công chúng bảo vệ, thì Kiko lại bị khán giả tại Nhật chỉ trích ngược và cho rằng cô đang cố tỏ ra đáng thương để đánh bóng tên tuổi, thu hút sự chú ý. Sau khi nhận về những bình luận khó nghe, nữ diễn viên đã livestream để chia sẻ cảm xúc của mình:

“Tôi tin việc mình đang làm là điều đúng đắn, phải có ai đó lên tiếng để chúng ta giải quyết vấn nạn này. Nhưng vì mang 1 nửa dòng máu Hàn Quốc nên tôi càng bị chỉ trích nhiều hơn. Tôi biết mình không thể làm được gì nhưng tôi cảm thấy rất đau lòng và sợ hãi”.



Kiko Mizuhara sinh năm 1990, là nữ người mẫu, diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, nhưng hiện đang hoạt động tại Nhật Bản. Những tác phẩm điện ảnh tiêu biểu của nữ người mẫu gồm có Rừng Na Uy của Trần Anh Hùng năm 2012, dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của Murakami Haruki. Cô tiếp tục xuất hiện trong một vai phụ trong I’m Flash và Platinum Data. Cô cũng góp mặt vào bom tấn chuyển thể Attack On Titan vào năm 2015.



Về đời tư, Kiko Mizuhara từng nổi tiếng khi được cho là bạn gái bí mật của trưởng nhóm Big Bang G-Dragon từ năm 2009 đến 2015. Cặp đôi được cho là đã nảy sinh tình cảm khi Big Bang có hoạt động tại Nhật Bản. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm và những hình ảnh ấy "vô tình" bị bạn bè chung của cả hai chia sẻ. YG lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định G-Dragon và Kiko chỉ là bạn thân. Không lâu sau đó, nữ chính cũng lên tiếng bác bỏ lời đồn đại.


Phải đến tận năm 2014, mối quan hệ này mới được sáng tỏ. Một ngày đẹp trời, Dispatch tung loạt ảnh tình tứ âu yếm tại một quán bar, cặp đôi mới hết đường chối cãi. Trong thời gian yêu nhau và ngay cả khi đã đường ai nấy đi, Kiko không nhắc đến bạn trai, không đăng bất kỳ hình ảnh nào có mặt G-Dragon.