"Tình cũ" thứ 2 của Quang Hải chuẩn bị lấy chồng

Sau Nhật Lê, "cô chủ tiệm nail" Huyền My cũng thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai.

Trên trang cá nhân mới đây, "cô chủ tiệm nail" Huyền Mỹ gây chú ý khi công khai hình ảnh được bạn trai là nam diễn viên Anh Tú cầu hôn. Cô nàng đăng tải hình ảnh tay đeo nhẫn đôi cùng bạn trai. Đính kèm hình ảnh, Huyền My cũng tiết lộ đã đồng ý nhận lời câu hôn của Anh Tú và sẵn sàng cho một đám cưới: "Một chặng đường mới, cảm ơn bạn rất nhiều. Say yes".

Rất nhiều người đã cùng vào để lại bình luận chúc mừng cho cặp đôi. Nổi bật nhất là bình luận của nữ diễn viên Lưu Đê Ly: "Cỗ này chắc to lắm". Đáp lại, Huyền My cho biết cô chuẩn bị bay ra Hà Nội để gửi thiệp hồng.


Tình cũ Quang Hải - "cô chủ tiệm nail" Huyền My sắp trở thành vợ diễn viên Anh Tú

Ở phía đàng trai, Anh Tú cũng xác nhận đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. Nam diễn viên cho biết, anh và Huyền My đã chính thức yêu nhau từ khoảng tháng 7/2021. Quán quân Cười Xuyên Việt gọi Huyền My là "vợ" và tâm sự rất may mắn khi có được người bạn đời như cô. 

Ngoài ra, Anh Tú cũng chia sẻ lý do chọn kết hôn vào thời điểm này vì cả 2 đều mong muốn một sự ổn định. Từ ổn định tình cảm đến ổn định trong hôn nhân và xa hơn là ổn định cuộc sống. Bản thân anh cũng cảm thấy mình đã có đủ sự trải nghiệm về mặt tình cảm để lựa chọn được một bến đỗ chắc chắn. 


Cặp đôi Huyền My và Anh Tú



Thời gian yêu, cặp đôi chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc "tình bể bình"


Anh Tú về quê Huyền My dịp Tết Nguyên đán vừa qua

Anh Tú đăng quang Cười Xuyên Việt 2016. Bước ra từ gameshow nổi tiếng, nam diễn viên cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh. Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Bán Chồng,...Anh cũng từng được đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019,...


Còn về phần Huyền My, cô nàng gây chú ý khi bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò cùng Quang Hải vào khoảng giữa tháng 12/2019. Thời điểm đó, dù có nhiều "hint" hẹn hò, song Huyền My chưa từng được Quang Hải công khai là bạn gái. Cô nàng hiện tại đang kinh danh trong lĩnh vực làm đẹp, cô chủ của nhiều cơ sở làm nail từ Bắc và Nam. Trước Huyền My, Nhật Lê - "tình cũ" trước của Quang Hải cũng vừa thông báo sắp về nhà chồng.



Huyền My là "tình cũ" thứ 2 của Quang Hải sau Nhật Lê công khai về nhà chồng