Tình cũ Trường Giang đòi lại công lý: "Không có luật nào bắt nghệ sĩ dùng tiền tỷ làm từ thiện"

Quế Vân đã chia sẻ quan điểm của mình từ việc vợ chồng Đông Nhi làm từ thiện bị dân mạng chê bai.

Mới đây, dân mạng đang xôn xao vụ việc vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng chung tay ủng hộ bà con đợt hạn mặt kéo dài. Cặp đôi này đã quyên góp só tiền 50 triệu đồng để chung tay chống hạn mặn cho dân miền Tây.

Bên cạnh những lời khen dành cho vợ chồng trẻ này, có những bình luận trái chiều chê bai không mấy thiện cảm. Có nhiều người cho rằng, đám cưới của bộ đôi này tổ chức linh đình nhưng khi từ thiện thì chỉ có 50 triệu đồng quá keo kiệt.

Trước thông tin vợ chồng nhà Đông Nhi bị ném đá chê bai, mới đây, Quế Vân đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình ngay trên facebook cá nhân:

Trên đời này có luật từ thiện tiền tỉ hả các bạn? Từ thiện giúp người, giúp hoàn cảnh khó khăn đó là tấm lòng. Nếu như đã không giúp được gì cho người khác thì không nên mỉa mai. Khi họ đã có lòng thì kể cả một xu cũng đáng trân trọng. Bỏ thói nghĩ xấu về người khác thì các bạn mới khá lên được mỗi ngày”.

Cuối bài viết, cô còn nhấn mạnh: “Mình nhắc lại nhé, không có luật nào bắt nghệ sĩ phải dùng tiền tỉ từ thiện mới là không keo nhé”.

Sau khi đăng tải bài viết đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không khó có thể nhận ra Quế Vân đang ngầm nhắc đến việc vợ chồng nữ ca sĩ Đông Nhi làm từ thiện và bị dân mạng chê bai ném đá. Dưới bài viết, rất nhiều người đã cùng chung quan điểm đối với người đẹp này, hầu hết mọi người cho rằng: Từ thiện là cái tâm chứ không quan trọng là bao nhiêu!

Tin liên quan: Học theo Chi Pu ủng hộ từ thiện 20 triệu, K-ICM bất ngờ được khen ngợi, tẩy trắng quá nhanh