Tình trường toàn chân dài của Vĩnh Thuỵ

Là sao nam điển trai nổi tiếng đào hoa nhất nhì Vbiz, tuy nhiên chuyện tình cảm của Vĩnh Thuỵ vẫn luôn là ẩn số vì anh chưa bao giờ công bố rõ ràng. 

Nghi vấn hẹn hò ái nữ nhà đại gia Đà Lạt

Ngày 20/10 vừa qua, Vĩnh Thuỵ đăng công khai khoảnh khắc ôm eo một cô gái che mặt rất tình tứ. Nam người mẫu hân hoan khoe: "Ngày kỷ niệm vượt thủy triều cùng nhau".

Vĩnh Thụy giấu danh tính nàng thơ trong bức ảnh

Trên Instagram cá nhân, Vĩnh Thuỵ cũng chỉ theo dõi duy nhất 1 cô gái và ai cũng cho rằng đó chính là người được anh giấu mặt. Được biết, cô gái này cũng từng lộ ảnh hẹn hò với Vĩnh Thuỵ vào đầu năm nay. 

Trước đó, nam siêu mẫu cũng từng khoe khoảnh khắc sánh đôi với bạn gái mới trong ngày Valentine 2021. Trong ảnh đăng tải, Vĩnh Thuỵ nắm tay nửa kia rất tình tứ, song chỉ chụp bóng lưng của bạn gái. 

Theo một số nguồn tin, cô gái đang vướng tin đồn hẹn hò với Vĩnh Thuỵ là ái nữ của một đại gia lừng danh tại Đà Lạt. Cô cũng có thời gian đi du học tại Singapore và vừa trở về nước. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Vĩnh Thuỵ cũng có mặt tại nhà bạn gái để ăn uống vui vẻ. 

Vĩnh Thụy bên cô gái được cho là tình mới

Tin đồn yêu hoa hậu Thùy Lâm

Ngay từ lúc còn chưa nổi tiếng, Vĩnh Thuỵ cũng từng vướng vào tin đồn có mối quan hệ trên mức bạn bè với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thuỳ Lâm. Cặp đôi được cho là đã nảy sinh tình cảm từ khi Thuỳ Lâm mới là ca sĩ và còn chưa bước chân vào cuộc thi sắc đẹp. 

Trước nghi vấn yêu đương, cả 2 đều lên tiếng bác bỏ và khẳng định chỉ là bạn với nhau từ nhỏ. Dù không xác định yêu, nhưng việc Vĩnh Thuỵ từng xăm ở phía hông trái chữ “Thuy Lam” khiến nhiều người đặt câu hỏi phải chăng đây là cách thể hiện tình cảm của nam siêu mẫu với người bạn thanh mai trúc mã của mình. 

Sau một thời gian im ắng, Vĩnh Thụy và Thuỳ Lâm được cho là đã đặt dấu chấm hết cho chuyện tình ái khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 kết hôn với 1 tiến sĩ. Trong hôn lễ của bạn thân, Vĩnh Thuỵ cũng vui vẻ đến dự và chúc phúc cho Thuỳ Lâm. 

Vĩnh Thụy tới chúc mừng hôn lễ của Thùy Lâm

Chuyện tình được công khai duy nhất với siêu mẫu Thu Hằng

Sau Thuỳ Lâm, nam siêu mẫu bén duyên với chân dài Thu Hằng và công khai mối tình. Từng là cặp đôi đẹp và gắn bó trong thời gian khá dài, nhưng cuối năm 2013, cả 2 lại tuyên bố “đường ai nấy đi”. 

Năm 2014, cặp đôi quay lại với nhau vì đôi bên còn dành cho đối phương quá nhiều tình cảm, tuy nhiên cuộc tình cũng không thể kéo dài lâu khi người trong cuộc một lần nữa tự đặt dấu chấm hết.

Mối tình trong bóng tối với hotgirl Kim Ngân

Sau thời gian dài chia tay với siêu mẫu Thu Hằng, Vĩnh Thuỵ vướng nghi vấn hẹn hò cùng hotgirl Kim Ngân. Trong khi Vĩnh Thuỵ im lặng thì Kim Ngân lại tự lên báo thừa nhận mối quan hệ này. Tất nhiên cuối cùng cặp đôi cũng không thể đi đến cái kết tốt đẹp.

Cuộc tình đẹp nhung kết thúc bí ẩn với Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015 sau khi đóng chung trong phim Thần Tượng. Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương, nhưng những hình ảnh, hành động ngọt ngào của cả 2 dành cho nhau suốt thời gian dài như ngầm khẳng định họ đã là một đôi. 

Cả 2 còn từng được hy vọng sớm đi đến hôn nhân khi Vĩnh Thuỵ đưa Hoàng Thuỳ Linh về ra mắt bố mẹ. Cô cũng thường xuyên có mặt trong những dịp đặc biệt của gia đình bạn trai. Ngược lại, Vĩnh Thuỵ cũng về chơi Tết ở nhà Hoàng Thuỳ Linh khẳng định chuyên tình cảm sâu đậm. 

Thế nhưng, cuộc tình đẹp được cho là tan vỡ vào tháng 8/2018, khi cả 2 có những chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi tiếc nuối về một cặp đôi “gái tài trai sắc” rất đẹp của Vbiz.

Nghi vấn yêu chân dài Lan Hương

Hậu chia tay Hoàng Thuỳ Linh, đến tháng 3/2019, Vĩnh Thuỵ gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh ôm ấp một cô gái giấu mặt trong tháng máy và bày tỏ sự nhớ nhung. Ngay lập tức các “thánh soi” đã truy ra được danh tính của cô gái này. 

Qua một vài chi tiết đặc điểm, nhiều thám tử mạng cho rằng tình mới của Vĩnh Thuỵ chính là chân dài Lan Hương. Cả 2 cũng thường xuyên tương tác trên MXH song mối quan hệ vẫn là một ẩn số. Cho tới hiện tại, khi Vĩnh Thuỵ vướng tin yêu ái nữ đại gia Đà Lạt thì nhiều người đồn đoán Vĩnh Thuỵ và Lan Hương cũng đã “đường ai nấy đi” sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi. 

Chân dài Lan Hương

Độ giàu có "đáng gờm" của bạn gái là tiểu thư Đà Lạt của Vĩnh Thụy

Vĩnh Thụy vốn là gương mặt mẫu nam được nhiều chị em yêu thích. Với vẻ ngoài lai điển trai, phong thái đĩnh đạc, lịch lãm, "tình cũ" Hoàng Thùy Linh khiến dân tình không khỏi xuýt xoa mỗi lần xuất hiện trên truyền thông. 

Mới đây, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, nam người mẫu khiến không ít chị em "vỡ mộng" khi đăng tải lên story bức ảnh ôm eo một cô gái đày tình tứ kèm dòng trạng thái:  "Ngày kỷ niệm vượt thuỷ triều cùng nhau. 20/10".

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]