Toàn cảnh lễ cưới cổ tích của Âu Hà My: Cô dâu khóc như mưa trong ba bộ váy cưới đính kim cương trị giá gần 1 tỷ

Trải qua bao biến cố mới cập bến hạnh phúc khiến cặp đôi không khỏi xúc động. 

Cái tên nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My giờ đã chẳng thể gắn liền với cơ phó kiêm cựu diễn viên Hà Duy nữa, bởi cô nàng giờ đã là "vợ người ta", vợ của hot boy trường Sân khấu Điện ảnh – doanh nhân Nguyễn Trọng Hưng.


Âu Hà My mới tổ chức đám cưới vào ngày 2/10 vừa qua.

Góc nghi vấn: Thủ môn Bùi Tiến Dũng bịt khẩu trang đi mua nước cùng gái xinh, tưởng ai hóa ra là "bạn gái tin đồn"

Đám cưới của tình cũ Hà Duy và chồng doanh nhân được tổ chức vào 2/10 vừa qua tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Sau nhiều ngày nghỉ ngơi hậu đám cưới, mới đây Âu Hà My chính thức tiết lộ loạt ảnh trong đám cưới cổ tích của mình. 

Theo dõi những bức ảnh có thể thấy, đám cưới của Hà My và Trọng Hưng chẳng khác gì cổ tích. Không giang tiệc được bài trí lộng lẫy, xa hoa và không kém phần lãng mạn lấy cảm hứng từ không gian huyền diệu của những câu chuyện cổ tích còn Âu Hà My xuất hiện lung linh với váy cưới trắng chẳng khác gì một nàng công chúa.

Tiệc cưới xa hoa như trong cổ tích.

Bên cạnh không gian tiệc cưới, cộng đồng mạng không khỏi choáng ngợp trước sự hoành tráng của hệ thống sân khấu, ánh sáng được dàn dựng công phu và hệ thống âm thanh tương đương với những sự kiện âm nhạc đẳng cấp.

Không gian trong tiệc cưới cũng được trang trí bằng 100% hoa tươi, lấy tông trắng sang trọng, thanh lịch làm chủ đạo. Theo tìm hiểu, chỉ riêng chi phí cho công tác trang trí đám cưới đã tốn của cô dâu chú rể một số tiền lên đến gần 2 tỉ đồng.


Hệ thống đèn được trang trí kỳ công.


Cổng vào được trang trí bằng hoa tươi.

Nhưng có lẽ ấn tượng hơn cả chính là bộ ba váy cưới đính kim cương trị giá 850 triệu đồng của cô dâu Âu Hà My. Bộ váy đầu tiên được Âu Hà My diện trong lễ gia tiên tại tư gia mang phom váy xòe bồng, tone màu pastel nhẹ nhàng. Phần thân váy được đính kết hoa 3D nổi và hoa văn dây leo được in chìm trên đuôi váy và đính kết hàng trăm viên kim cương, pha lê, đá quý.

Liên tục nói lời yêu kèm ảnh hẹn hò tình cảm, Văn Đức và tình mới bị dân mạng dồn dập hỏi: "Khi nào cưới"

Chiếc váy cưới thứ hai được cô dâu diện trong lúc làm lễ tại lễ đường được đính kết 9 viên kim cương, 99 viên đá quý và 999 viên pha lê Swarovski tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Mẫu váy với thiết kế xẻ ngực quyến rũ, tôn lên vòng 1 gợi cảm của cô dâu cùng họa tiết ren hoa 3D làm điểm nhấn.


Bộ váy cưới công chúa của nữ giảng viên hotgirl Âu Hà My.

Cuối cùng là bộ đầm cô dâu diện để đi chào bàn cảm ơn khách mời được thiết kế ôm sát 3 vòng gợi cảm, quyến rũ. Phần thân trên với thiết kế xẻ ngực sâu, được đính kết pha lê và đá quý cầu kỳ làm điểm nhấn.




Cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Lễ cưới cũng không thể thiếu những giọt nước mắt hạnh phúc của cả cô dâu, chú rể lẫn những người thân cận. 

Cặp đôi xúc động trong ngày cưới cổ tích của mình.