Tóc Tiên bất ngờ livestream chia sẻ về vai trò mới và câu chuyện “có tiền mới được quyền đẹp”

Tóc tiên là ca sĩ khá kín tiếng đặc biệt là sau khi kết hôn. Bởi vậy, ngày 18/7 Tóc Tiên bất ngờ Livestream trên fanpage chính thức khiến cho Fan của cô nàng đứng ngồi không yên. Trước đó cô nàng còn thả thính Fan bằng việc tiết lộ Livestream này rất đặc biệt, đặc biệt nhất từ trước tới giờ, Tiên sẽ bật mí một bất ngờ mới cho người hâm mộ.

Tóc Tiên bất ngờ livestream chia sẻ về vai trò mới và câu chuyện “có tiền mới được quyền đẹp” - 1

Ngay từ đầu Livestream Tóc Tiên đã không giấu được sự hào hứng khi chia sẻ về việc mình sẽ đảm nhiệm vai trò mới - Đại Sứ Thương Hiệu hệ thống Nails – Hair – Spa Zema Việt Nam. Đây là hệ thống với chi nhánh trải dài từ Bắc – Nam và được rất nhiều quý khách hàng yêu mến. Tóc Tiên cho biết đây là lần đầu tiên cô trở thành Đại Sứ Thương Hiệu độc quyền cho 1 hệ thống làm đẹp.

Tóc Tiên bất ngờ livestream chia sẻ về vai trò mới và câu chuyện “có tiền mới được quyền đẹp” - 2

Zema Việt Nam đã chinh phục cả con tim và lý trí của Tóc Tiên vì sự uy tín, chất lượng và các gói dịch vụ làm đẹp 3in1 rất thuận tiện. Ngoài ra, Tóc Tiên chia sẻ: “Zema Việt Nam gây ấn tượng mạnh với Tiên bởi chiến dịch Hành Trình Nhan Sắc – chiến dịch trao nguồn cảm hứng tới cho người phụ nữ: hãy luôn lạc quan, yêu thương bản thân mình. Tiên nhận ra đây chính là người bạn đồng hành của mình rồi, và Tiên tin rằng có sự hỗ trợ của Zema Tiên rất tự tin vào nhan sắc của bản thân mà còn truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ theo đuổi hành trình nhan sắc của riêng mình”.

Cũng trên sóng livestream nhiều khán giả thắc mắc lý do Tóc Tiên ngày càng trẻ đẹp. Cô nàng không hề giấu diếm cô rất thích và thậm chí là nghiện làm đẹp dù là trước hay sau khi lấy chồng. Cô thường đến Zema 2 – 3 lần/tuần vừa để thư giãn và làm đẹp. Đó chính là lý do có 1 cô Tiên luôn vui vẻ, lạc quan và đẹp từ trong ra ngoài.

Tóc Tiên cười và khoe với fan rằng vài tuần lại đổi màu tóc, đổi mẫu Nails. Mặc dù tẩy và nhuộm tóc thường xuyên Tóc Tiên vẫn tự tin khoe với Fan mái tóc bóng mượt và chắc khoẻ của mình vì cô sử dụng dịch vụ phục hồi tóc bằng Collagen tại Zema. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ với fan ngoài việc sợ da xấu còn rất lo lắng về vấn đề lão hoá của làn da. Tóc Tiên tin dùng 2 dịch vụ tại Zema là điện di Vitamin C và nâng cơ chống lão hoá Anti Age 3 in 1. Với sự kết hợp của 2 dịch vụ này da Tóc Tiên lúc nào cũng căng bóng.

Tóc Tiên bất ngờ livestream chia sẻ về vai trò mới và câu chuyện “có tiền mới được quyền đẹp” - 3

Tóc Tiên bất ngờ livestream chia sẻ về vai trò mới và câu chuyện “có tiền mới được quyền đẹp” - 4

Đặc biệt, khi có Fan hỏi rằng muốn đi làm đẹp mà người thân bảo rằng làm đẹp chỉ dành cho người có tiền. Tóc Tiên đã phản ứng mạnh mẽ và đập tan quan điểm của nhiều người là muốn làm đẹp phải có nhiều tiền. Tóc Tiên cho rằng nếu là trước kia cô đồng ý nhưng bây giờ giá cả các dịch vụ làm đẹp rất phải chăng, ai cũng có thể làm đẹp. Chúng ta chưa làm không phải vì giá cả mà vì chúng ta còn chưa có thể thoát khỏi sự trói buộc của hai chữ hi sinh. Người phụ nữ nhiều khi dễ hài lòng với bản thân để hi sinh cho người khác. Giống như câu chuyện chọn cái nết hay cái đẹp trong khi tại sao chúng ta phải chọn khi có thể có cả hai.

Trải qua nhiều sóng gió, chúng ta có thể thấy Tóc Tiên ngày càng trưởng thành hơn, cô đạt được độ chín cả về nghề lẫn nhan sắc. Ở thời điểm hiện tại, Tóc Tiên mong muốn với sự hợp tác cùng Zema cô có thể lan toả thêm nhiều hơn nữa cảm hứng làm đẹp để phụ nữ Việt có thể yêu thương bản thân nhiều hơn nữa.

Tóc Tiên bất ngờ livestream chia sẻ về vai trò mới và câu chuyện “có tiền mới được quyền đẹp” - 5

Ngày 14/07 vừa qua, hệ thống làm đẹp Zema Beauty & more đã khai trương chi nhánh thứ 7 ở Quận 6, TP. HCM và đầu tháng 8 Zema Việt Nam sẽ khai trương thêm 2 chi nhánh tại Nha Trang và Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là ba điểm đến trên “Hành trình nhan sắc” - chiến dịch làm đẹp đầy tính nhân văn đang được Zema phát động. Xuyên suốt hành trình nhan sắc, Zema cũng như Tóc Tiên mong muốn mang đến nhiều nguồn cảm hứng làm đẹp cho các chị em phụ nữ, để việc làm đẹp đối với chúng ta sẽ trở nên thật đơn giản và nhẹ nhàng.

Mừng Tóc Tiên trở thành Đại sứ Thương Hiệu, Zema gửi tặng đến các chị em phụ nữ rất nhiều các phần quà làm đẹp hấp dẫn tại: https://toctien.zema.com.vn/livestream