Tóm gọn khoảnh khắc Đạt G và Cindy Lư kè kè bên nhau, đã tái hợp hậu chia tay?

Sau khi đường ai nấy đi, Đạt G và Cindy Lư liên tục có những tương tác thân mật từ MXH đến ngoài đời.

Vào ngày 13/11, Đăng Khôi và Thuỷ Anh đã tổ chức bữa tiệc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Đáng chú ý, Đạt GCindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm cũng cùng nhau xuất hiện tham gia sự kiện này. Cindy Lư mặc chiếc váy trắng gợi cảm khoe vai trần, nam rapper mặc sơ mi trắng chỉn chu.

Đặc biệt, cả hai còn bị bắt gặp khoảnh khắc liên tục dính như sam, kè kè bên cạnh nhau. Loạt hình ảnh này khiến cư dân mạng xôn xao cho rằng Đạt G và Cindy Lư đã gương vỡ lại lành sau thời gian chia tay.

Mối quan hệ của Cindy Lư và Đạt G bất ngờ được cư dân mạng chú ý trở lại. Cách đây không lâu, cặp đôi còn có chuyến đi Hàn Quốc nhưng không có bất cứ ảnh chụp chung nào.

Cindy Lư và Đạt G cùng tham gia bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Đăng Khôi - Thuỷ Anh (Nguồn: Team sự kiện)

Cả hai bị tóm khoảnh khắc kè kè bên nhau, vướng nghi vấn tái hợp

Tóm gọn khoảnh khắc Đạt G và Cindy Lư kè kè bên nhau, đã tái hợp hậu chia tay? - Ảnh 5.
Tóm gọn khoảnh khắc Đạt G và Cindy Lư kè kè bên nhau, đã tái hợp hậu chia tay? - Ảnh 6.

Từ khoảng tháng 7/2023, cặp đôi bắt đầu để lộ hint "gương vỡ lại lành"

Tóm gọn khoảnh khắc Đạt G và Cindy Lư kè kè bên nhau, đã tái hợp hậu chia tay? - Ảnh 7.

Cả hai còn bị soi cùng check-in một địa điểm

Sau khi chia tay với Hoài Lâm, Cindy Lư từng có một khoảng thời gian hạnh phúc bên Đạt G. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian 4 tháng, cả hai đã dính tin đồn rạn nứt. Sau đó, Đạt G cũng lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Cindy Lư vào tháng 12/2021.

Về chuyện quay lại sau khi chia tay, Đạt G từng chia sẻ: "Một ngày nào đó tôi đủ lớn, trưởng thành và những điều tôi đang xây dựng đủ chắc chắn, biết đâu tôi sẽ tìm lại họ. Nếu họ đủ tin tưởng tôi một lần nữa, chúng tôi sẽ quay lại. Nếu không chúng tôi vẫn là những người bạn, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp".

Trước đó, Cindy Lư cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động sau khi chia tay Đạt G: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa, cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận về khoảng thời gian qua, những kỉ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai".

Tóm gọn khoảnh khắc Đạt G và Cindy Lư kè kè bên nhau, đã tái hợp hậu chia tay? - Ảnh 8.
Tóm gọn khoảnh khắc Đạt G và Cindy Lư kè kè bên nhau, đã tái hợp hậu chia tay? - Ảnh 9.

Đạt G lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Cindy Lư vào tháng 12/2021

Tóm gọn khoảnh khắc Đạt G và Cindy Lư kè kè bên nhau, đã tái hợp hậu chia tay? - Ảnh 10.

Cặp đôi từng có 4 tháng hạnh phúc trước khi thông báo chia tay