"Tóm" HIEUTHUHAI đi hẹn hò, làm phó nháy cho bạn gái hot girl

Thời gian qua, HIEUTHUHAI và bạn gái nhiều lần bị bắt gặp khoảnh khắc đi chơi chung, xuất hiện bên cạnh nhau.

Là sao nam gen Z được yêu mến hiện nay nên chuyện tình cảm của rapper HIEUTHUHAI cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Vào ngày 4/10, Tăng Mỹ Hàn - bạn gái của HIEUTHUHAI đã đăng tải clip mới trên mạng xã hội. Hot girl mặc trang phục năng động, được khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn ngọt ngào.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại chăm chăm vào hình bóng phản chiếu ở gương trong bức hình của Tăng Mỹ Hàn. Netizen liền nghi ngờ đó chính là vóc dáng của nam rapper sinh năm 1999 đang nhiệt tình làm phó nháy cho bạn gái, cả hai đi hẹn hò vui chơi cùng với nhau. Trong bài đăng này, Tăng Mỹ Hàn còn đính kèm hashtag #chiyeuminhanh được cho là có nội dung "chỉ yêu mình anh" như lời khẳng định tình cảm với nam rapper. Ở các bài đăng khác, hot girl cũng thường xuyên gắn hashtag này.

Tăng Mỹ Hàn chia sẻ đoạn clip mới trên mạng xã hội

Cư dân mạng cho rằng bóng phản chiếu trong gương chính là của nam rapper HIEUTHUHAI

 

Thời gian qua, cả hai nhiều lần bị tóm dính khoảnh khắc đi chơi chung, xuất hiện bên cạnh nhau

Mỹ Hàn là một hot girl có tiếng trên MXH, khi sở hữu hơn 800k lượt theo dõi trên Instagram, hơn 1,1 triệu follow trên TikTok. Bên cạnh việc học, cô nàng cũng có nhiều nguồn thu nhập như làm mẫu ảnh, PR cho các shop thời trang... Cô được coi rất xứng đôi với bạn trai nổi tiếng HIEUTHUHAI ở cả nhan sắc lẫn học vấn, gia đình. Mỹ Hàn là một tiểu thư chính hiệu khi sinh ra trong một gia đình giàu có, được học trường có học phí hơn nửa tỷ mỗi năm. Hot girl sinh năm 2003 có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch, khoe đồ hiệu.

 

Tăng Mỹ Hàn là hot girl nổi tiếng, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội

HIEUTHUHAI từng chia sẻ anh và bạn gái đến với nhau không phải dạng tình yêu sét đánh mà cũng mất một thời gian dài tìm hiểu. Và hiện tại, nam rapper chỉ muốn mọi thứ cứ như vậy, không công khai nhưng ai cũng biết người ấy là ai. Trong 1 bài hát, nam rapper từng tiết lộ tên anh và bạn gái có chung chữ cái đầu là H.

Trong một cuộc trò chuyện với chúng tôi, HIEUTHUHAI từng chia sẻ lý do không muốn công khai người yêu: "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà. Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả".

 

HIEUTHUHAI từng chia sẻ không muốn công khai nửa kia vì lo ngại những bình luận công kích, tiêu cực Minh Ngọc