Top 1 Naver: "Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" Go Hyun Jung gây choáng với body đỉnh cao, có ai nghĩ rằng đã 50 tuổi?

Nhan sắc và body của Go Hyun Jung ở tuổi 50 khiến cánh mày râu mê mệt còn phụ nữ thì trầm trồ, vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Go Hyun Jung không chỉ được biết đến với vai trò Á hậu Hàn Quốc 1989, nữ diễn viên mà còn là vợ cũ của CEO tập đoàn Shinsegae đình đám thuộc đế chế gia tộc Samsung - Chung Yong Jin. Tuy nhiên, thay vì có cuộc sống nhung lụa như bao người mơ ước, Go Hyun Jung lại bị ép ly hôn sau khi sinh được 2 con. Để con không quên mặt mẹ, nữ diễn viên quyết tâm nổi tiếng trở lại, xuất hiện trên tivi.

Hiện tại dù đã đăng quang hơn 32 năm, Go Hyun Jung cũng đã bước sang tuổi 50 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Mới đây, bức ảnh của Go Hyun Jung trên tạp chí W Korea lại tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, thậm chí đứng ở vị trí No.1 cổng thông tin Naver. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc tông đen đơn giản, búi gọn tóc khoe toàn bộ khuôn mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét hoàn hảo trên gương mặt, body thon gọn, bờ vai móc áo chuẩn mực, đôi chân dài đến khó tin ở tuổi 50. 

Top 1 Naver: Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ Go Hyun Jung gây choáng với body đỉnh cao, có ai nghĩ rằng đã 50 tuổi? - Ảnh 2.

Bức ảnh của Go Hyun Jung khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì nhan sắc và vóc dáng ở tuổi 50 của nữ diễn viên vẫn đẹp đỉnh cao

Top 1 Naver: Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ Go Hyun Jung gây choáng với body đỉnh cao, có ai nghĩ rằng đã 50 tuổi? - Ảnh 3.

Hình ảnh này đã leo lên top 1 Naver

Được biết, để có thân hình thon gọn như hiện tại, Go Hyun Jung đã thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Dù đã 50 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn thường xuyên gây bão mạng xã hội nhờ những hình ảnh vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ, làm đàn em cũng phải chạy dài theo.

Top 1 Naver: Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ Go Hyun Jung gây choáng với body đỉnh cao, có ai nghĩ rằng đã 50 tuổi? - Ảnh 4.

Thời gian không làm Go Hyun Jung già đi, mà chỉ khiến cô thêm đằm thắm và quyến rũ hơn

Top 1 Naver: Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ Go Hyun Jung gây choáng với body đỉnh cao, có ai nghĩ rằng đã 50 tuổi? - Ảnh 5.

Không mấy khi hở bạo nhưng Go Hyun Jung vẫn thi thoảng khoe khéo vóc dáng thon gọn, đôi chân dài trên tạp chí

Từ ánh mắt, nụ cười, làn da căng bóng, sống mũi cao vút cùng mái tóc bồng bềnh, Go Hyun Jung vẫn đẹp hoàn hảo ở độ tuổi 50

Nhiều người vô cùng bất ngờ khi biết nữ diễn viên đã bước sang tuổi 50

Nguồn: W Magazine