Top 10 vị sư phụ trong anime mạnh nhất mọi thời đại mà ai cũng muốn được học hỏi

Trong anime, mặc dù những sư phụ có năng lực không phải lúc nào cũng dễ làm việc cùng nhưng ai cũng muốn học hỏi từ họ.

Satoru Gojo – Jujutsu Kaisen

Cho dù bạn có xem anime Jujutsu Kaisen hay không thì rõ ràng Gojo là một nhân vật anime mà bạn không muốn gây rối. Anh ta không chỉ có đôi mắt đẹp đến mức khiến người hâm mộ ngất ngây mà còn được tăng cường tốc độ, sức mạnh và khả năng kiểm soát năng lượng bị nguyền rủa, cộng thêm một khả năng độc nhất vô nhị mang tên Limitless ngăn cản đối thủ thực sự chạm vào mình. Nếu được học những kĩ năng này từ anh ấy thì chắc chắn bạn cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

Kisuke Urahara – Bleach

Sẽ là đủ nếu Kisuke Urahara chỉ là một thiên tài thông thạo kiếm thuật, giỏi chiến đấu tay đôi, biết cả hakuda, shunpo và kido,… Nhưng không chỉ có vậy, nhân vật anime này xứng đáng nằm trong top đầu danh sách sư phụ mà bạn muốn học hỏi, vì ngay cả bankai đặc biệt của anh ấy, anh ấy cũng chỉ mất 3 ngày để thành thạo nó. Kannonbiraki Benihime Aratame cho phép anh ta chia bất cứ thứ gì thành nhiều mảnh và sau đó lắp ráp lại chúng khi anh ta thấy phù hợp, nhờ vậy anh ta có thể làm mọi thứ từ việc cho đồng minh đi xuyên tường đến chữa lành một con mắt bị thương.

Jiraiya – Naruto

Jiraiya có thể đã dạy Naruto một số điều mà lẽ ra anh không nên dạy, nhưng ông cũng dạy cậu một số kỹ năng quan trọng nhất: Rasengan, Thuật triệu hồi, Tiên nhân thuật, v.v. Năng lực của anh trong những lĩnh vực này kết hợp với sức mạnh thể chất tuyệt đối và sự quyết tâm đã khiến anh được công nhận là một trong những Sannin huyền thoại và là một trong những ninja vĩ đại nhất ở Konoha cho đến khi anh qua đời bi thảm dưới tay Pain.

Silvers Rayleigh – One Piece

Nếu không có sự giúp đỡ của Silvers Rayleigh, Luffy có thể sẽ không bao giờ thành thạo Haki – đặc biệt là ba loại Haki khác nhau. Sư phụ Silvers Rayleigh không chỉ thành công trong việc thành thạo tất cả Haki mà còn có kỹ năng chiến đấu và kiếm thuật rất cao. Điểm yếu thực sự duy nhất của ông là tuổi tác. Mặc dù có thể đối đầu với những kẻ thù như Đô đốc Kizaru, nhưng ông dễ mệt mỏi hơn so với thời trẻ – đây cũng là một phần lý do tại sao ông quyết định dồn sức lực vào việc truyền lại kỹ năng của mình cho thế hệ tiếp theo.

All Might – My Hero Academia

Do bị chấn thương nặng, All Might không ở trạng thái tốt nhất khi trở thành sư phụ của Midoriya Izuku. Nhưng thành tích của anh ấy với tư cách là Anh hùng số một đã chứng minh anh ấy luôn là nhân vật anime mạnh nhất mọi thời đại. Anh ấy sở hữu năng lực phi thường, anh ấy đối đầu với vô số nhân vật phản diện nguy hiểm bằng cách sử dụng One For All trước khi truyền năng lực mạnh mẽ cho người bảo trợ của mình, sau đó ở lại để cố vấn cho Izuku giúp Izuku tự mình giải quyết được năng lực phức tạp của bản thân.

Koro-sensei – Assassination Classroom

Trong anime Assassination Classroom, Lớp 3-E được giao nhiệm vụ hạ gục Koro-sensei, nhưng họ không dễ gì làm được điều đó. Bởi vì Koro-sensei sở hữu năng lực phản vật chất không thể bị phá hủy, có khả năng di chuyển với tốc độ 20 Mach, hóa lỏng cơ thể, tạo ra chất nhầy bảo vệ, bắn tia laze,…Thật may cho các học sinh trong lớp là vị thầy giáo này không phải là kẻ địch, nếu không thì họ đã gặp phải xui xẻo lớn nhất trong đời.

Whis – Dragon Ball Super

Với tư cách là người phục vụ và giáo viên võ thuật cho Thần hủy diệt, Whis cực kỳ mạnh mẽ. Mặc dù một số người hâm mộ sẽ không đồng ý, nhưng Akira Toriyama đã tuyên bố rằng về mặt sức mạnh Super Saiyan God Goku là số 6, Beerus là số 10 và Whis là số 15. Anh ta có thể triệu hồi thiên thạch, sống sót trong chân không vũ trụ, dịch chuyển tức thời, mang theo mọi người sống lại, đọc suy nghĩ và hơn thế nữa. Về cơ bản, anh ấy OP đến mức hầu như không có gì vượt qua được anh ấy.

Yami Sukehiro – Black Clover

Khi Yami Sukehiro không bận đi vệ sinh, anh ấy thực sự là một con quái vật trên chiến trường. Là đội trưởng của đội Black Bull trong anime Black Clover, anh ấy là một trong những thành viên mạnh nhất của đội. Anh ta chiến đấu bằng Ma thuật Hắc ám, cho phép anh ta truyền sức mạnh bóng tối vào thanh katana của mình, đồng thời hấp thụ Ma thuật Ánh sáng. Nếu phép thuật của anh ta không đủ để đánh bại đối thủ, anh ta có thể chỉ cần sử dụng sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc của mình để đánh bại chúng.

Kakashi Hatake – Naruto

Kakashi bắt đầu làm ninja khi mới 5 tuổi. Vào thời điểm sẵn sàng trở thành sư phụ của một ai đó anh ấy đã là một jounin được hơn một thập kỷ. Cuối cùng, kỹ năng vượt trội của anh đã giúp anh được vinh danh là Hokage thứ sáu. Khả năng của anh bao gồm nhiều dạng tấn công điện khác nhau được gọi là Chidori cho đến Mangekyo Sharingan, anh ta thành thạo tất cả mặc dù nó gần như tiêu hao toàn bộ charka của anh ta.

Izumi Curtis – Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Izumi Curtis là một trong những nhà giả kim hàng đầu trong anime Fullmetal Alchemist: Brotherhood. Cô ấy sở hữu những kỹ năng được mài giũa tinh xảo đến mức có thể thực hiện thuật giả kim mà không cần sử dụng vòng tròn biến đổi. Nhưng ngay cả khi bạn loại bỏ thuật giả kim ra khỏi năng lực của cô ấy, cô ấy vẫn có thể đánh bại đối thủ trong một cuộc chiến. So sánh mà nói thì quý cô này có thể chiến đấu tay đôi với gấu và giành chiến thắng. Cô ấy biết những gì cần thiết để trở nên thực sự mạnh mẽ, khi trở thành sư phụ cô ấy nghiêm túc đến mức đẩy học trò của mình đến bờ vực giới hạn chỉ để kích thích sức mạnh thật sự của họ. Đó là lý do tại sao Edward và Alphonse của FMA luôn nghĩ về sư phụ của mình – Izumi Curtis với cảm giác vừa sợ hãi vừa kính trọng.

Còn bạn, bạn muốn học hỏi những gì từ những vị sư phụ anime mạnh mẽ nhất mọi thời đại?