Top 3 clip cover "Ghen Cô-vy" siêu độc đáo để chung tay xây dựng 100 trạm rửa tay của giới trẻ

1. Tỉnh đoàn Gia Lai

Được sự ủng hộ của loạt sao Việt và đông đảo giới trẻ, một cuộc thi cover "vũ điệu rửa tay" đã được khởi động trong tuần qua nhằm mục đích chung tay cùng "Ghen Cô-vy" xây dựng 100 trạm rửa tay miễn phí.

Mạng xã hội những ngày ngày rầm rộ những đoạn video cover "vũ điệu rửa tay" bởi không chỉ có sao Việt phát "cuồng" vì “Ghen Cô-vy” mà giới trẻ cũng đặc biệt ưu ái vũ điệu “quốc dân” này. Mới đây, dân mạng lại tìm ra 3 phiên bản "Ghen Cô Vy 2.0" cực kỳ "xịn xò" và thậm chí còn sáng tạo hơn bản gốc của Quang Đăng. 

Mở đầu video với màn giới thiệu “đại bản doanh” rất hoành tráng, Tỉnh đoàn Gia Lai cho thấy sự chỉn chu của mình từ việc lên ý tưởng và quay dựng video, không dừng lại ở một đoạn dance cover đơn giản mà còn nhiều lần nhấn mạnh tinh thần phòng chống dịch bệnh phải đặt lên hàng đầu.

Các động tác vũ đạo đều tăm tắp từ dàn “dancer” trong màu áo xanh thanh niên tình nguyện vừa đẹp mắt lại khiến không ít người xem ngưỡng mộ và thích thú. Phiên bản cover lung linh đẹp mắt với dàn dancer bán chuyên đều tăm tắp nhanh chóng đạt gần 11.000 view.

Dịch bệnh mà gặp phải đội ngũ thanh niên hừng hực này hẳn ai cũng phải nể mà lùi về phía sau.

2. CLB Kỹ Năng Thăng Hoa tỉnh Quảng Nam

Với thông điệp "Đừng lan âu lo - Tập thói quen tốt" để chủ động phòng chống dịch Covid-19, các học sinh đến từ CLB Kỹ Năng Thăng Hoa không chỉ trình diễn vũ đạo đẹp mắt mà còn tiện thể “khoe” nhiều địa danh quen thuộc tại quê hương Thăng Bình, Quảng Nam trong video.

Bối cảnh thực hiện màn dance cover là nhiều nơi khác nhau như công viên, chợ Hà Lam... Tích cực hơn, các bạn trẻ còn lan tỏa tinh thần phòng chống dịch bệnh thông qua việc phát tờ rơi, khẩu trang y tế cho người đi đường, các cô chú tiểu thương buôn bán trong chợ.

Các bạn học sinh trao tận tay người dân từ chiếc khẩu trang đến tờ rơi.

3. Đại học Phòng cháy Chữa cháy Hà Nội

Là phiên bản có mức đầu tư vào hàng khủng với khả năng huy động các “diễn viên” siêu ngầu trong quần áo và trang bị chuyên nghiệp của lính cứu hỏa, Đại học Phòng cháy Chữa cháy Hà Nội còn tận dụng luôn khuôn viên trường để làm sân khấu hoành tráng để dàn trải đội hình hùng hậu và đẹp bất chấp từ nhiều góc quay khác nhau. Đặc biệt, hình ảnh các nữ lính cứu hỏa khoe "vũ đạo rửa tay" phiên bản xe cứu hỏa cực ấn tượng khiến nhiều dân mạng vô cùng thích thú vì hiếm khi được nhìn thấy cảnh tượng này ngoài đời.

Không chỉ mặc đồng phục chuyên nghiệp mà còn “triệu tập” cả xe cứu hỏa vào làm đạo cụ.

Không chỉ "bắt trend" với màn cover “ngầu thần sầu”, các bạn trẻ trong cả 3 video trên tiếp tục chung tay lan truyền thông điệp rửa tay đúng cách bằng xà phòng để bảo vệ sức khỏe. Đồng thời, họ cũng hưởng ứng mạnh mẽ thử thách gây quỹ xây dựng 100 trạm rửa tay dã chiến cùng hàng nghìn bánh xà phòng miễn phí khắp Việt Nam.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: