Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều

Sau 15 năm đăng quang, cuộc sống Top 3 đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi.

Nhan sắc Việt cử người đẹp chinh chiến tại Miss Universe lần đầu vào năm 2004. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đến năm 2008, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới chính thức được tổ chức. Top 3 đăng quang năm đó là Thùy Lâm (Hoa hậu), Võ Hoàng Yến (Á hậu 1) và Dương Trương Thiên Lý (Á hậu 2).

Đến thời điểm hiện tại đã là 15 năm đăng quang và cuộc sống Top 3 đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi. Người thì đã lui về hậu trường tận hưởng cuộc sống viên mãn, người chuẩn bị lên xe hoa.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều - Ảnh 2.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Hoa hậu Thùy Lâm

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thùy Lâm đã là gương mặt trẻ đình đám của làng giải trí. Sau khi lên ngôi Hoa hậu, Thùy Lâm trở thành đại diện của nhan sắc Việt tại Miss Universe 2008 được tổ chức trên sân nhà. Với năng lực vốn có và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Thùy Lâm lần đầu tiên giúp Việt Nam được gọi tên ở Top 15 chung cuộc.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều - Ảnh 3.

Thùy Lâm là người đẹp đầu tiên giúp nhan sắc Việt vào Top 15 Miss Universe

Sau khi đạt thành tích ấn tượng tại đấu trường nhan sắc, Thùy Lâm được người hâm mộ săn đón nhiều hơn. Cô trở thành gương mặt xuất hiện liên tục trên truyền thông. Tưởng chừng người đẹp sẽ "thừa thắng xông lên" nhưng đến năm 2010, Thùy Lâm quyết định lê xe hoa. Ông xã của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên là một tiến sĩ kinh tế.

Sau khi kết hôn, Thùy Lâm quyết định lui về hậu trường để dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Hiện tại, nàng hậu đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 con. Thỉnh thoảng, Thùy Lâm sẽ xuất hiện trong một vài sự kiện và nhan sắc của cô vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều - Ảnh 4.

Cuộc sống viên mãn của Thùy Lâm

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều - Ảnh 5.

Nhan sắc thăng hạng của Hoa hậu Thùy Lâm theo thời gian

Á hậu 1 Võ Hoàng Yến

Sau khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến được cử thi Miss Universe 2009. Dù "trắng tay" tại cuộc thi năm đó nhưng nàng hậu vẫn được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt khi trở về. Tuy nhiên, sau đó, Võ Hoàng Yến vướng phải loạt ồn ào khiến tên tuổi của cô bị khán giả dần lãng quên.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều - Ảnh 6.

Sau cuộc thi Miss Universe 2009, Võ Hoàng Yến có thời gian ở ẩn vì ồn ào

Cho đến năm 2017, Võ Hoàng Yến đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật khi tham gia làm huấn luyện viên, giám khảo ở một số chương trình người mẫu. Với sự thẳng thắn cùng kinh nghiệm catwalk đỉnh cao, Võ Hoàng Yến được nhiều khán giả yêu thích, qua đó có màn "comeback ngoạn mục".

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều - Ảnh 7.

Năm 2017 cô trở lại với vai trò huấn luyện viên và giám khảo ở các cuộc thi người mẫu

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều - Ảnh 8.

Tính cách thẳng thắn và kinh nghiệm chuyên môn cao giúp Võ Hoàng Yến nhận nhiều sự yêu mến từ công chúng

Bên cạnh sự nghiệp ngày càng thăng tiến, Võ Hoàng Yến còn gây chú ý với chuyện tình yêu xa ngọt ngào. Theo đó, cô và bạn trai Việt kiều hẹn hò năm 2018. Thời gian bên nhau, cả hai thường bay lại giữa Mỹ và Việt Nam. Dù công khai có người yêu nhưng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 vẫn không tiết lộ diện mạo của nửa kia. Hiện tại, Võ Hoàng Yến đã có mặt tại Mỹ để hoàn tất các thủ tục ở nước ngoài. Nữ siêu mẫu tiết lộ đám cưới của mình hy vọng sẽ được tổ chức trong năm nay.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều - Ảnh 9.

Võ Hoàng Yến chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều

Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý

Sau khi đạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Dương Trương Thiên Lý tiếp tục đại diện Việt Nam đi thi Miss World 2008. Dù không vào Top sâu nhưng nàng hậu vẫn vinh dự thắng giải phụ Hoa hậu được yêu thích nhất. Trở về nước sau cuộc thi quốc tế, Thiên Lý hoạt động nghệ thuật cầm chừng cho đến tháng 8/2011, nàng hậu kết hôn với doanh nhân lớn hơn cô 19 tuổi. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều - Ảnh 10.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý

Làm dâu nhà hào môn, Thiên Lý hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Đến năm 2013, cô mới tái xuất với vai trò giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong năm 2015 và 2017. Tuy nhiên sau đó Thiên Lý bất ngờ vắng mặt với vai trò này. Hiện tại, Thiên Lý có cuộc sống kín tiếng bên chồng và các con.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều - Ảnh 11.

Năm 2011 nàng hậu bất ngờ thông báo lên xe hoa

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại: Người lui về hậu trường, người chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều - Ảnh 12.

Cuộc sống của người đẹp hiện tại khá kín tiếng

Ảnh: Tổng hợp