Top 3 nữ sinh Việt sở hữu gương mặt và thần thái giống với mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba

1. Nguyễn Thị Hằng

Những nữ sinh Việt này chẳng những giống về khuôn mặt mà ngay cả thần thái khi chụp ảnh trông cũng hao hao với "Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba, chắc hẳn đa phần chúng ta đều sẽ nghĩ ngay tới một biểu tượng của sắc đẹp, một nữ thần xinh đẹp không tì vết. Với nhan sắc trời phú ấy, cô cũng được người hâm mộ ưu ái gọi với mệnh danh “Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương”.

Chân dung mỹ nhân hàng đầu xứ Trung - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Thời gian gầy đây, trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh về những nữ sinh 10x được so sánh giống Địch Lệ Nhiệt Ba. Chẳng những giống về khuôn mặt, ngay cả thần thái khi chụp ảnh của các nàng hot girl trông cũng hao hao với mỹ nhân Hoa ngữ.

Nguyễn Hằng (SN 2000) là hot girl thế hệ 2k nổi đình đám trên mạng xã hội, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô bạn này vừa trở thành tân sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Trước nhan sắc của cô nàng, nhiều người nghĩ rằng Hằng là con lai, nhưng theo cô bạn chia sẻ thì mình là người Việt Nam 100%. Trước đó, Hằng cũng từng góp mặt trong các bộ phim được giới trẻ yêu mến như "5S Online", "Tuổi thanh xuân"... Bên cạnh đó, tận dụng lợi thế ngoại hình và sự tự tin vốn có, Hằng đã bắt đầu đi chụp lookbook, chụp mẫu từ 2 năm trước.

Nhận về những lời khen ngợi cho rằng cô bạn nét giống với nữ diễn viên Trung Quốc - Địch Lệ Nhiệt Ba, cô sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh vẫn giữ thái độ khiêm tốn cho rằng mình chưa đạt được đến đẳng cấp đó.

2. Lê Huyền Trang

Huyền Trang hiện đang là học sinh lớp 12 của trường THPT Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Trước đó, Huyền Trang từng được biết đến khi xuất hiện trong bộ ảnh phong cách nàng thơ trong trẻo và ngay lập tức gây sự chú ý. Đa phần đều nhận xét cô bạn có góc nghiêng giống mỹ nhân Trung Quốc - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo cô bạn chia sẻ, dù nhận được nhiều lời khen giống với nữ diễn viên đình đám Trung Quốc nhưng cô bạn chỉ dám thừa nhận góc nghiêng có nét hao hao giống, còn nếu nhìn đối diện sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Huyền Trang cho biết, cô bạn không thường xuyên sử dụng mỹ phẩm. Nếu có việc ra ngoài, cô bạn cũng chỉ tô chút son hoặc thỉnh thoảng chuốt mi. Bình thường, Huyền Trang không dùng kem dưỡng da hay các loại mỹ phẩm khác vì sợ da nổi mụn.

3. Hoàng My

Hoàng My (SN 2002, sống tại Đà Nẵng) được mọi người biết đến thông qua bức ảnh chụp khi mặc áo dài và nhận được nhiều lời khen giống mỹ nhân Tân Cương ở đôi mắt và nụ cười. Cư dân mạng còn ưu ái gọi cô là “thiên thần áo dài trắng”.

Hoàng My chụp tấm hình này khi đang học lớp 11, cô cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen.

Hoàng My chia sẻ, cô bạn rất thích mặc áo dài và thường xuyên chụp ảnh với trang phục truyền thống này. Với My, khi diện chiếc áo dài truyền thống, cô bạn có thể tôn lên được nét duyên dáng, dịu dàng ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời.

Hoàng My tự nhận mình là người có tính cách rất hoà đồng, vui tính và giản dị. Ước mơ của cô bạn là được trở thành một giáo viên hoặc một biên đạo múa.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: