Top 5 sao Hàn cát xê quảng cáo cao nhất Kbiz: Cặp đôi Vì Sao Đưa Anh Tới thống trị với số trăm tỷ, BTS ở vị trí không ai ngờ tới

BTS, Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun... là những sao Hàn "cá kiếm" được nhiều nhất từ những hợp đồng quảng cáo, nhưng đó chưa phải là tất cả.

Bên cạnh cát xê từ phim ảnh, các sao Hàn còn kiếm bộn ở mảng quảng cáo, là gương mặt đại diện cho các thương hiệu. Chương trình TMI News của đài Mnet mới đây đã tiết lộ top 5 ngôi sao có mức cát xê quảng cáo cao nhất Kbiz. Ngoài dàn diễn viên quen thuộc, top 5 năm nay còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Chẳng ai ngờ rằng, cặp đôi Vì Sao Đưa Anh Tới lại tái ngộ ngay ở top 3 chung cuộc, cho thấy sức mạnh của bộ phim giúp cặp đôi thành công và giàu có đến mức nào.

5. Park Bo Gum

Người giữ vị trí thứ 5 trong danh sách này là Park Bo Gum. Mức cát xê quảng cáo của mỹ nam Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nằm trong khoảng 450 đến 500 triệu won (khoảng 9 đến 10 tỷ đồng). Với số lượng hợp đồng quảng cáo đang có trong tay, Park Bo Gum thu về khoảng 7 đến 8,5 tỷ won (khoảng 140 đến 170 tỷ đồng) mỗi năm. Năm 2017, Park Bo Gum từng vượt mặt hàng loạt đàn anh như Lee Min Ho, Hyun Bin, Kim Soo Hyun để trở thành “ông hoàng quảng cáo”.

Top 5 sao Hàn cát xê quảng cáo cao nhất Kbiz: Cặp đôi Vì Sao Đưa Anh Tới thống trị với số trăm tỷ, BTS ở vị trí không ai ngờ tới - Ảnh 2.

4. Gong Yoo

Nhờ danh tiếng từ những bộ phim thành công và visual nam tính, Gong Yoo nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng cao cấp với mức thù lao béo bở. Được biết, cát xê quảng cáo của "Yêu Tinh" hiện tại rơi vào khoảng 600 đến 700 triệu won (khoảng 12 đến 14 tỷ đồng). Mỗi năm, nam diễn viên “cá kiếm” được từ 15 đến 17,2 tỷ won (300 đến 350 tỷ) nhờ các hợp đồng quảng cáo.

Top 5 sao Hàn cát xê quảng cáo cao nhất Kbiz: Cặp đôi Vì Sao Đưa Anh Tới thống trị với số trăm tỷ, BTS ở vị trí không ai ngờ tới - Ảnh 3.

"Yêu tinh" Gong Yoo giữ vị trí thứ 4

3. Jeon Ji Hyun

Theo TMI News, vị trí thứ 3 thuộc về “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun. Mỗi hợp đồng quảng cáo của mỹ nhân 8x có giá trị trong khoảng 870 triệu won đến 1 tỷ won (khoảng 17,4 đến 20 tỷ đồng). Mỗi năm, nữ diễn viên bỏ túi khoảng 17,5 đến 20 tỷ won (350 đến 400 tỷ đồng) tiền quảng cáo. Hiện tại, Jeon Ji Hyun đang là nàng thơ của nhiều thương hiệu chăm sóc da, quần áo, điện tử.

Top 5 sao Hàn cát xê quảng cáo cao nhất Kbiz: Cặp đôi Vì Sao Đưa Anh Tới thống trị với số trăm tỷ, BTS ở vị trí không ai ngờ tới - Ảnh 4.

2. Kim Soo Hyun

Không chỉ là nam diễn viên có mức thù lao đóng phim cao nhất, “cụ giáo” Kim Soo Hyun còn là “ông hoàng quảng cáo” với mức thu nhập khổng lồ. Được biết, hợp đồng quảng cáo của nam chính Điên Thì Có Sao dao động từ khoảng 870 triệu đến 1 tỷ won (khoảng 17,5 đến 20 tỷ đồng). Theo thống kê của chương trình, nam tài tử thu được khoảng 30 tỷ won (khoảng 600 tỷ) từ các hợp đồng quảng cáo mỗi năm.

Hiện nay, Kim Soo Hyun đại diện cho rất nhiều thương hiệu lớn từ mỹ phẩm, điện thoại, xe hơi, kem đến đồ gia dụng... Anh là 1 trong những gương mặt thương hiệu được săn đón nhất làng giải trí Hàn Quốc hiện nay.

    Top 5 sao Hàn cát xê quảng cáo cao nhất Kbiz: Cặp đôi Vì Sao Đưa Anh Tới thống trị với số trăm tỷ, BTS ở vị trí không ai ngờ tới - Ảnh 5.

    1. BTS

    Vượt mặt hàng loạt những gương mặt diễn viên, idol đình đám khác, BTS đã vươn lên nắm giữ vị trí số 1 trong top 5 sao Hàn có thù lao quảng cáo cao nhất Kbiz. Theo TMI News, hiện tại BTS thu về khoảng 62 tỷ won (1240 tỷ mỗi năm) nhờ vào các hợp đồng quảng cao. Với lượng fan khổng lồ, BTS có thể giúp các nhãn hàng tăng doanh thu nhanh chóng. Chính vì vậy mà rất nhiều thương hiệu lớn muốn hợp tác với các thành viên "Chống Đạn".

Top 5 sao Hàn cát xê quảng cáo cao nhất Kbiz: Cặp đôi Vì Sao Đưa Anh Tới thống trị với số trăm tỷ, BTS ở vị trí không ai ngờ tới - Ảnh 6.

Nguồn: KDramaStars