Top 5 sao nhí hot nhất mạng xã hội

Hoà Minzy: Từ nữ ca sĩ bị ghét bỏ đến mẹ bỉm sữa được yêu mến nhờ con trai

Cùng điểm mặt những sao nhí hot nhất nhì mạng xã hội hiện này nhé!

Với mức độ nổi tiếng kha khá của bố mẹ trong showbiz, các thiên thần nhỏ ngay từ khi sinh ra đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Cũng để đặt nền móng cho "sự nghiệp làm người nổi tiếng" của con, các ông bố bà mẹ đã lập cho các phiên bản nhí những trang mạng xã hội cá nhân để cập nhật các hình ảnh đáng yêu, thú vị trong hành trình lớn lên của các con. Chúng ta cùng điểm lại Top 5 nhóc tì "chiếm sóng" mạng xã hội Instagram không kém gì những người nổi tiếng khác nhé!

Hạng 5: Micky - Jerry: Cặp sinh đôi nhà Dương Khắc Linh - Sara Lưu 

Cặp song sinh là kết quả tình yêu của đôi vợ chồng sau hơn 1 năm về chung nhà.  2 cậu con trai cưng là Gia Khang (tên thân mật Mickey) và Gia Khôi (tên thân mật là Jerry). Nam nhạc sĩ từng chia sẻ anh ngày càng yêu vợ hơn sau khi Sara sinh con, ban đầu tuy còn bỡ ngỡ khi làm bố của hai đứa trẻ nhưng hiện tại niềm vui của anh là cùng vợ chăm sóc 2 con nhỏ hằng ngày.

Hạng 4: Bé Anh Chi - con gái Justa Tee - Hotgirl Trâm Anh

Ngay từ khi mới chào đời hồi tháng 10/2018, cô bé CiCi (tên thật là Anh Chi), con gái của cặp đôi JustaTee - Trâm Anh đã nhận được sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng. Không chỉ bởi sự nổi tiếng của bố mẹ, CiCi còn sở hữu lượng fan khá lớn vì những biểu cảm siêu hài hước và mặn mòi. Và từ đó đến nay, Anh Chi vẫn tiếp tục duy trì phong độ "bá đạo" của mình, mỗi bức hình hay mỗi clip của cô bé đều khiến người ta phải cười lăn lóc. 

Hạng 3: Con gái Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Hiện tại Winnie đã được gần 1 tuổi. Cô bé có ngoại hình khá cứng cáp, mũm mĩm. Đặc biệt, tính cách của Winnie cũng rất hiếu động, lém lỉnh. Không ít lần tiểu công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến mọi người bật cười vì những hành động tinh nghịch của mình.

Hạng 2: Bé Bo - con trai Hòa Minzy

Đầu tháng 3/2021, Hoà Minzy đã chính thức chia sẻ thông tin có con trai 2 tuổi với doanh nhân Nguyễn Minh Hải sau thời gian dài giấu kín. Kể từ khi công khai hình ảnh của con trai, Hoà Minzy nhận được nhiều hơn sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Bo. Thông qua những hình ảnh, đoạn video được Hoà Minzy chia sẻ, bé Bo gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi, thông minh và vô cùng tình cảm. Hòa Minzy cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi cách dạy con tâm lý, nhẹ nhàng. 

Hạng 1: Cặp sinh đôi Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Nhắc đến cặp sinh đôi trong Vbiz không thể bỏ qua Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà. Và đương nhiên không có gì là lạ khi hai bé trở thành những nhóc tì hot nhất mạng xã hội hiện tại. Là một người khá kín tiếng trong chuyện cá nhân nhưng khi quyết định "tiết lộ cuộc sống đời tư" của hai bé con, cặp sinh đôi và gia đình Hà Hồ - Kim Lý đã "chễm trệ" trên đứng đầu trên bảng xếp hạng về mức độ quan tâm của khán giả. Nếu em trai Leon gây hài hước với loạt biểu cảm khó đỡ, tếu táo thì chị gái Lisa lại được khen ngợi nức nở về nhan sắc xinh đẹp chuẩn "Hà Hồ nhí". 

Năm 2014, Hoà Minzy bắt đầu được khán giả biết đến sau chiến thắng chung cuộc tại Học viện Ngôi sao. Những người theo dõi chương trình lúc đó cho rằng chiến thắng của Hoà Minzy khá hiển nhiên vì cô luôn thể hiện giọng hát rất tốt, có tiềm năng và chỉ cần thêm thời gian rèn giũa là có thể toả sáng. Tuy nhiên, sau cuộc thi, Hoà Minzy mất đến 5 năm ca hát mà không để lại thành tích gì.

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]