Top sao nam "văn vẻ" khi chia tay bị gắn mác phụ bạc: Người nguyện cô đơn vì sự nghiệp, kẻ theo duyên phận mới

Sơn Tùng M-TP, Viruss, Soobin Hoàng Sơn, NS Chí Trung... là những nam nghệ sĩ bị chỉ trích nhiều nhất sau quyết định “đường ai nấy đi” với người mình yêu thương. 

Viruss bị chỉ trích vì phát ngôn tình yêu của mình “Đàn ông nên chọn sự nghiệp”
 
Song song với công việc, chuyện tình cảm của ViruSs cùng bạn gái là Ngân ST cũng gây không ít chú ý. Tuy nhiên mới đây, cả hai đã chính thức chia tay sau 5 năm bên nhau. Ngân ST cho biết ViruSs luôn bận với mọi thứ, có nhiều ước mơ hoài bão lớn, còn cô chỉ ở nhà, tập trung stream... nên không có thời gian cho nhau, dẫn đến khoảng cách xa dần. 

Với ViruSs, chuyện tình yêu đối với anh không phải thứ để đặt nặng. Chàng streamer kiêm nhạc sĩ tài ba này muốn dành tối đa thời gian và tâm sức để thực hiện nhiều ước mơ và hoài bão lớn của mình. 


 

“Kiểu mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc. Giờ thì tình yêu đối với mình giống như ăn uống, phải có những không đặt nặng. Mình sẽ đối xử tốt nhất với người mình thích, nhưng chỉ vậy thôi, đừng mong mình sẽ là người yêu cuồng nhiệt” – Chia sẻ về tình yêu của Viruss. Cũng chính vì điều này mà khi tuyên bố chia tay Ngân ST vì lý do sự nghiệp, Viruss bị “ném đá” cực nhiều. 

Sơn Tùng M-TP bị fan quay lưng vì nói “thương em” nhưng lại unfolow Thiều Bảo Trâm
 
Chuyện tình cảm của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm những ngày qua đang nhận được sự quan tâm của khán giả cả nước. Theo thông tin thì CĐM đã nhanh chóng tìm ra nhiều bằng chứng để chứng minh cặp đôi “đường ai nấy đi” là do “trà xanh” Hải Tú chen chân vào. Đỉnh điểm của sự việc khi, cặp đôi lần lượt có những động thái cụ thể như unfollow Instagram, chia sẻ đầy ẩn ý khi trình diễn trên sân khấu,... khiến cho cư dân mạng lại thêm tin chắc mối quan hệ này đã rạn nứt. 


 

Giữa lúc drama nghi vấn Thiều Bảo Trâm bị "cắm sừng" rầm rộ, netizen bỗng "quay xe" và tấn công Sơn Tùng căng đét. Đa phần fan mong Sơn Tùng lên tiếng nói rõ thực hư cũng như có động thái chứng minh vị trí của Thiều Bảo Trâm. Đáng nói, nhiều fan cứng còn thẳng thắn tuyên bố sẽ unfollow (huỷ theo dõi) và ra khỏi FC Sky nếu tin Sơn Tùng "cắm sừng" Thiều Bảo Trâm là thật.


 

“Kết cục cho mấy thằng phụ tình cuối cùng rồi cũng chẳng tốt đẹp gì. Xếp mà yêu Hải Tú thì hạ đẳng cấp xuống 5 bậc rồi sếp ơi. Kể từ hôm nay ghét Sơn Tùng...” – fan chỉ trích nam ca sĩ. 

Soobin Hoàng Sơn bị “ném đá” vì tiết lộ lý do chia tay Hiền Hồ là do áp lực scandal
 
Soobin Hoàng Sơn – Hiền Hồ bị fan bắt gặp khi đi xem phim cùng nhau. Nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt của nam ca sĩ Hà thành không đồng tình việc anh có bạn gái, dẫn đến chỉ trích, “ném đá” Hiền Hồ. Thậm chí có nhiều người cho rằng chính Hiền Hồ đã tự dàn xếp chuyện lộ clip để úp mở việc quen bạn trai nổi tiếng nhằm PR cho bản thân.

Khi mọi người vẫn còn đang tranh cãi, nam ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận mình và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau. Nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi công chúng vì không thừa nhận ngay từ lúc đầu. Sau đó anh công bố cả hai đã chia tay và hiện tại chỉ là bạn bè. Sau khi tuyên bố chia tay, Soobin Hoàng Sơn nhận về nhiều chỉ trích vì không biết đứng ra bảo vệ người mình yêu. 

Nghệ sĩ Chí Trung bị chỉ trích vì để bạn gái tiết lộ chuyện ly hôn
 
Không ít ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ có phần thiếu tế nhị khi lại để “người mới” lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân 30 năm đổ vỡ của chính mình

Thông tin cặp đôi nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền ly hôn khi được xác nhận đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Dù đã chia tay trong một thời gian dài, nhưng cả 2 vẫn giữ im lặng mặc những lời bàn tán. Đáng lưu ý, người lên tiếng xác thực thông tin này lại là doanh nhân Ý Lan – bạn gái mới của danh hài. Ý Lan cho biết, Chí Trung và vợ cũ đã ly hôn từ lâu, sau đó, cô và danh hài đã quen nhau đến nay được 2 năm.


 

Ngoài ra, chuyện nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên đăng ảnh bạn gái mới kém 17 tuổi lên trang cá nhân cũng nhận được nhiều phản hồi tiêu cực đến từ khán giả. Không ít khán giả cho rằng việc nam nghệ sĩ có bạn gái mới và còn khoe ngay sau khi ly hôn là không phù hợp. Thậm chí có người còn chỉ trích NSƯT Chí Trung không nghĩ tới cảm giác của con cháu khi nhìn thấy hình ảnh anh tình tứ bên bạn gái mới.