Trải qua chục cuộc PTTM, Lưu Đê Ly từ cô nàng mờ nhạt trở thành mỹ nhân tai tiếng

Cùng ngắm nhìn lại nhan sắc của Lưu Đê Ly cách đây 10 năm.

Midu tung clip 30 giây khoe nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ", đánh bật clip 1 phút huyền thoại của Thúy Vy

Nhắc đến Lưu Đê Ly khán giả nhớ đến nhiều những thị phi mà cô nàng gây ra hơn là những gì cô đã làm cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Một trong những điều khiến thời gian gần đây cô nàng được để ý nhiều hơn, bên cạnh việc chọn xuất hiện trong những bộ phim đình đám thì một phần là do nhan sắc “ngày cang lên hương” của người đẹp.

Mới đây, trên mạng xã hội, nữ diễn viên Lưu Đê Ly công khai chia sẻ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt khiến ai cũng choáng. Vốn đã xinh đẹp là thế, vậy mà nữ diễn viên vẫn cắn răng chịu đựng đau đớn trải qua 6 cuộc phẫu thuật mà ai nghĩ thôi cũng thấy đau giùm để hồi xuân.

 Và kết quả là cô đã có được nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng trầm trồ.

Nhan sắc trẻ trung khác lạ, Akira Phan còn gây choáng khi tung ảnh khoe "múi" còn nguyên vết dao kéo

Ngay lập tức, hình ảnh quá khứ của cô nàng được đào mộ. Thuở mới vào nghề, nhan sắc chưa thực sự nổi bật. Sở hữu đôi mắt to, mũi cao, thế nhưng cô chưa thực sự có điểm nhấn.

Sau nhiều năm trong nghề, Lưu Đê Ly đã dần hoàn thiện nhan sắc của mình bằng cách trang điểm nổi bật.

Thế nhưng cô lại nhanh chóng mất điểm với gout thời trang diêm dúa.

Một thời gian sau đó, Lưu Đê Ly có bước nhảy ngoạn mục về nhan sắc, gương mặt thon gọn, sắc sảo hơn hẳn. Cư dân mạng cho rằng cô đã nâng mũi để gương mặt hài hòa, cân đối hơn.

Cằm nhọn, mắt to, mũi cao, gu ăn mặc đã “lên đời” nữ diễn viên sinh năm 1991 được xếp vào hàng mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp trong showbiz Việt.

Chỉ độc một màu đen, vợ cả Minh Nhựa vẫn được khen "sang chảnh" hơn hẳn vợ hai "lòe loẹt"