Trailer tập 70: Mắc bẫy Nhã, Thư chia tay Vũ, ông Sơn đau đớn đón con gái về!

Cảnh phim khiến khán giả đau buồn nhất cũng đã đến, ông Sơn tuyệt vọng đi đón con gái về.

Ở "Về nhà đi con" tập 69 lên sóng tối 19/7, đúng ngày sinh nhật Thư (Bảo Thanh), Vũ đã có kế hoạch đưa vợ về nhà tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên, biết được điều này, Nhã (Quỳnh Nga) lại giở trò giả đau bụng để kéo Vũ đến thăm. Một phần không thể bỏ cô ả, một phần vì công việc, Vũ đã chấp nhận đến bên Nhã.

Đúng lúc ấy, ông Sơn thấy con rể bỏ đi vội vàng nên nghi ngờ theo sau. Ông chứng kiến Vũ ân cần chăm sóc cô gái khác ngay trước mặt. Dù tức giận, nhưng người bố ấy chỉ hỏi một câu duy nhất: "Chuyện này lâu chưa? Cái Thư nó có biết không? Thôi cứ để cho nó giả vờ nốt hôm nay đi".

Về nhà, dù không nói ra nhưng vẻ mặt đau khổ của ông Sơn khi uống rượu đã không qua được mắt Thư. Cô nhận ra sự thay đổi của bố, và bằng một cách nào đó, biết toàn bộ sự việc.

Trong đoạn trailer tập 70, ông Sơn đợi qua sinh nhật con gái, đến nhà thông gia đón con và cháy ngoại về. Ôm Thư trong lòng, ông Sơn ngậm ngùi: "Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu, tình yêu và những ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về". 

Vũ đứng trước sự việc chỉ biết xin lỗi Thư: "Tôi thực sự xin lỗi cô, tôi không hề cố ý". Tuy nhiên, câu nói anh nhận lại được chỉ là lời trách móc của Thư. "Anh không cố ý nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó còn thế nào. Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không, anh có biết thế nào là tổn thương không, anh có biết thế nào là đau khổ không".

Đến đây, Vũ mới thực sự hối hận và nhận ra rằng, người anh yêu chỉ có Thư.Nhưng liệu Vũ có thành công trong việc "cưa lại" cô vợ hợp đồng hay để Dũng trở thành người thay thế? Và nếu bị Vũ bỏ, Nhã sẽ trả thù gia đình anh như thế nào, tất cả được hé lộ trong những tập sau.

Xem thêm: Lộ món quà "thâm thúy" của Thư tặng Vũ trong tập cuối: Phát minh chống chồng ngoại tình?