Tiểu Na Tra - Tống Tổ Nhi dậy thì thành công, trở thành Nữ thần màn ảnh thế hệ mới

Ngày bé xinh xắn, dễ thương ra sao thì lớn lên lại càng xuất sắc, xứng danh mỹ nhân màn ảnh thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ. Hình ảnh của cô bé Tiểu Na Tra xuất hiện trước công chúng mới đây vô cùng xinh đẹp.

Là một trong những sao nhí của màn ảnh Hoa ngữ, Tống Tổ Nhi sớm nổi tiếng với vai diễn Na Tra trong bộ phim Bảo Liên Đăng Tiền Truyện. Ngày đó, cô bé mới 11 tuổi nhưng đã gây ấn tượng rất lớn với người xem nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng diễn xuất tự nhiên mà ít ai có được.

10 năm trôi qua, Bảo Liên Đăng Tiền Truyện nay đã là tác phẩm cũ, được nhiều người yêu thích còn Tống Tổ Nhi cũng đã trưởng thành, sở hữu nhan sắc cuốn hút cùng sự nghiệp rực rỡ khiến bao người ngưỡng mộ.

 Tống Tổ Nhi từng là sao nhí tham gia Bảo Liên Đăng Tiền Truyện với vai diễn Na Tra.Tống Tổ Nhi từng là sao nhí tham gia Bảo Liên Đăng Tiền Truyện với vai diễn Na Tra.

Tống Tổ Nhi – Sao nhí một thời được mệnh danh là “tiểu thần tiên tỷ tỷ”

Từ nhỏ, Tống Tổ Nhi đã mang nét dễ thương, tinh nghịch, gương mặt xinh xắn đáng yêu “cưa đổ” biết bao trái tim của khán giả.

Tham gia diễn xuất trong Bảo Liên Đăng Tiền Truyện với vai diễn Tam Thái Tử Na Tra, Tống Tổ Nhi nhanh chóng được nhiều người biết đến, trở thành sao nhí nổi tiếng nhất lúc bấy giờ, đồng thời, vẻ ngoài của cô bé cũng được ngợi ca là trong trẻo, đáng yêu gắn liền với danh xưng “mỹ miều”: “Tiểu thần tiên tỷ tỷ”.

 Ngày ấy, Tống Tổ Nhi đã sở hữu vẻ ngoài vô cùng xuất sắc rồi.Ngày ấy, Tống Tổ Nhi đã sở hữu vẻ ngoài vô cùng xuất sắc rồi.

Với danh tiếng lúc bấy giờ của Tống Tổ Nhi, ai cũng nghĩ cô bé sẽ tiếp tục tham gia hoạt động đóng phim. Nào ngờ, năm 2011 bố mẹ của sao nhí bất ngờ đưa cô bé ra nước ngoài du học tại Mỹ. Vậy là từ đó, màn ảnh Hoa ngữ vắng bóng cô bé xinh xắn với đôi má bánh bao, đôi mắt to tròn trong trẻo Tống Tổ Nhi. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối, song không ít người lại mong đợi vào ngày cô bé tái xuất gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

 Sau vai diễn Na Tra, Tống Tổ Nhi ít xuất hiện trên màn ảnh hơn và cuối cùng được bố mẹ cho đi du học nước ngoài.Sau vai diễn Na Tra, Tống Tổ Nhi ít xuất hiện trên màn ảnh hơn và cuối cùng được bố mẹ cho đi du học nước ngoài.

Trở lại với nhan sắc ấn tượng, Tống Tổ Nhi đích thực là “cô gái vàng trong làng dậy thì”

Sau thời gian dài vắng bóng tập trung cho việc học tập, đúng 5 năm sau tức vào 2016, Tống Tổ Nhi bất ngờ trở lại màn ảnh rộng với bộ Ɖіệп ảnh Kế Hoạch Đại Náo Los Angeles. Trong phim, cô đảm nhận vai diễn Khả Khả, hợp tác cùng các diễn viên trong nước như Hạ Vũ, Dương Tử, Ngô Đại Duy.

10 năm trôi qua kể từ vai diễn Na Tra trong Bảo Liên Đăng Tiền Truyện, Tống Tổ Nhi nay đã khác xưa rất nhiều. Cô không còn là đứa trẻ 11 tuổi với đôi má bánh bao ngày nào mà nay đã trở thành một đại mỹ nữ xinh đẹp, cuốn hút tràn đầy sức sống ở tuổi 18.

Tiểu Na Tra - Tống Tổ Nhi ngày ấy: Cô gái vàng trong làng dậy thì

 Tống Tổ Nhi ngày càng xinh đẹp, hút mắt hơn.Tống Tổ Nhi ngày càng xinh đẹp, hút mắt hơn.

Có thể nói, nhan sắc của Tống Tổ Nhi dễ dàng ăn đứt các đàn chị trong giới showbiz. Cô có một nụ cười rạng rỡ như nắng mai, một khuôn mặt với từng đường nét vô cùng hoàn hảo và một thân hình chuẩn phù hợp với nghiệp diễn xuất của Tống Tổ Nhi.

 Từ nhan sắc tới vóc dáng, Tống Tổ Nhi đều khiến người ta phải ngưỡng mộ.Từ nhan sắc tới vóc dáng, Tống Tổ Nhi đều khiến người ta phải ngưỡng mộ.

Tương lai với sự nghiệp rạng rỡ, trở thành Nữ thần màn ảnh thế hệ mới

Sau tác phẩm Ɖάпʜ dấu màn “comeback” trên màn ảnh rộng, Tống Tổ Nhi tiếp tục tấɴ côɴg showbiz khi tham gia chương trình Hoa Tỷ Đệ mùa 3 với vai trò là thành viên cố định. Cô còn góp mặt thêm trong 1 bộ Ɖіệп ảnh, 2 bộ truyền hình lần lượt là Hữu Hoàn Không Hoàn, Dạ Thiên Tử và Thiệt Hại.


Tống Tổ Nhi chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn.Tống Tổ Nhi chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn.

Cô có được lượng fan khá đông đảo, danh tiếng cũng rất tốt khi chưa hề dính scandal.Cô có được lượng fan khá đông đảo, danh tiếng cũng rất tốt.

Đầu năm 2018, Tống Tổ Nhi còn đậu khoa diễn xuất của Học viện Ɖіệп ảnh Bắc Kinh với số điểm gần như tuyệt đối 90.67, đồng thời cô cũng trở thành thủ khoa nhóm пữ ѕіпʜ của Học viện Ɖіệп ảnh Bắc Kinh năm 2018.

Năm 2019, Tống Tổ Nhi tiếp tục gây chú ý khi liên tiếp đoạt giải thưởng ở các lễ trao giải dành cho mảng diễn viên, truyền hình. Mùa hè năm nay, cô nàng đã và đang trở lại mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ với tác phẩm Cửu Châu Phiêu Miểu Lục. Trong phim, Tống Tổ Nhi đảm nhận vai nữ chính Vũ Nhiên – Công Cʜύα Vũ tộc lanh lợi, đáng yêu được cả Lã Quy Trần (Lưu Hạo Nhiên) và Cơ Dã (Trần Nhược Hiên) yêu mến.

Với những gì mà mình có được trong tay, Tống Tổ Nhi hiện là sao nữ 9x được công chúng quan tâm, mến mộ và đặt nhiều kỳ vọng. Cô được khán giả đặt cho danh xưng là “Nữ thần màn ảnh thế hệ mới” của làng giải trí Hoa ngữ.

 Xinh đẹp, trẻ trung, Tống Tổ Nhi chắc chắn còn làm nên chuyện trong tương lai.Xinh đẹp, trẻ trung, Tống Tổ Nhi chắc chắn còn làm nên chuyện trong tương lai.

Tất nhiên, ở độ tuổi trẻ trung của mình, Tống Tổ Nhi chắc chắn còn làm được nhiều điều hơn nữa và trước tiên chính là đem đến những tác phẩm chất lượng gửi tặng khán giả, những người đã yêu mến cô từ ngày còn là trẻ con đến lúc trưởng thành như hiện tại. Cùng chúc cho Tống Tổ Nhi sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình nhé!