Trâm Anh hẹn hò Trương Thế Vinh là ai

Trâm Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp, có nhiều nét tương đồng với hot girl Tâm Tít. Ngoài làm người mẫu quảng cáo, cô tích cực lấn sân sang diễn xuất.

Thời gian qua Thúy Ngân - trường Thế Vinh được khán giả nô nức 'đẩy thuyền".  Song diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ" cho biết cả hai là anh em thân thiết. Trong mắt Thuý Ngân, Trương Thế Vinh là người thẳng thắn, hoà đồng, vui vẻ và cả hai thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc.

Ấy vậy mà vào tối ngày 12/10 vừa qua, MXH lại liên tục xuất hiện thông tin nghi vấn Trương Thế Vinh đang hẹn hò với một người khác không phải Thuý Ngân mà chính là Trâm Anh - Á quân chương trình The Face 2018. Theo đó, dân tình đã soi ra "hint" rõ nhất chính là tấm ảnh nam ca sĩ chụp với chú chó có bộ lông vàng, kèm theo phụ kiện đặc biệt ở cổ, giống hệt hình ảnh chú chó được Trâm Anh đăng tải vào ngày 28/6. Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là suy đoán từ một bộ phận cư dân mạng. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang cố gắng liên lạc với chính chủ để xác nhận thực hư thông tin trên.

Tuy nhiên, thuyền này có nguy cơ toang khi netizen đang thì thầm to nhỏ về một cô gái được cho là bạn gái chính thức của Trương Thế Vinh. Nếu những ai yêu thích các show thực tế về người mẫu thì người này cũng không xa lạ gì cho lắm, chính là Á quân The Face Vietnam 2018 Trâm Anh.

Nhiều người phát hiện ra Trương Thế Vinh và Trâm Anh cùng đăng hình một chú chó, điểm trùng hợp ở đây là chiếc vòng cổ của bé cún này chứng minh mối quan hệ thân thiết của cả 2.

Trâm Anh sinh năm 1996, là một người mẫu chụp lookbook khá có tiếng trước khi tham gia The Face Vietnam 2018. Cô được chọn về đội Minh Hằng và dừng chân với ngôi vị Á quân. Sau cuộc thi, Trâm Anh có tham gia một số gameshow khác như Trời Sinh Một Cặp với vai trò thí sinh và làm HLV cho The Face Online.

Ngoài đời, Trâm Anh sở hữu chiều cao hạn chế 1m62 nhưng vóc dáng cân đối, quyến rũ. "Tôi thấy mình không cao nhưng không đến nỗi quá lùn. Yếu tố này chỉ gây bất lợi trong nghề người mẫu khi đi diễn sàn runway. Còn lại, tôi không thấy ảnh hưởng gì. Không ai hoàn hảo và tôi hài lòng với bản thân", người đẹp chia sẻ

Đáng chú ý, trong thời gian vừa qua, cả Trương Thế Vinh, Trâm Anh và Thuý Ngân cũng vừa có cơ hội tham gia chung trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa. Nhiều người cho rằng từ thời điểm này, đằng trai và đằng gái bắt đầu "bén duyên" với nhau.

Nhan sắc xinh đẹp của Trâm Anh

Trấn Thành bị khán giả "tắt tivi" nếu làm MC Rap Việt

Trong khi ồn ào sao kê từ thiện vẫn còn gây tranh cãi, thì việc trở lại "cầm trịch" một chương trình có sức lan tỏa lớn như Rap Việt khiến Trấn Thành phải đối mặt với làn sóng tẩy chay gay gắt. 

Trấn Thành thông báo sự trở lại với vai trò MC tại Rap Việt mùa 2 vẫn khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Nhiều khán giả vốn không có cảm tình với Trấn Thành còn tuyên bố sẽ "tắt tivi" vì không muốn xem chương trình có nam MC dẫn dắt. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]