Trần Đức Bo vượt mặt nhiều mỹ nhân lên Top 2 Hoa hậu chuyển giới Việt Nam: Muốn "soán ngôi" Hương Giang hay gì?

Nổi tiếng nhờ các clip Tik Tok, Trần Đức Bo quyết lấn sân vào nghệ thuật khi tham gia thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.

Nhắc đến Trần Đức Bo, dân tình nhớ lại loạt clip gây bão của anh chàng này trên Tik Tok. Sở hữu ngoại hình khác biệt so với nhiều chàng trai khác, Đức Bo không ngại mặc đồ nữ, đua theo trend nhõng nhẽo "mèo méo meo", thậm chí không màng đến những lời chửi rủa mình.

Mới đây anh công khai cuộc đua "chạy top" khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, với mong muốn tạo nên kỳ tích giống như Lynk Lee hay Hoa hậu Hương Giang. Chỉ trong thời gian ngắn, Đức Bo vượt mặt Lương Mỹ Kỳ và nhiều mỹ nhân khác để lên top 2 thí sinh bình chọn nhiều nhất.

Trần Đức Bo chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi: "Hiện tại thì mình cũng đã lớn rồi, muốn có gì đó làm dấu ấn, cột mốc trong sự nghiệp nên quyết định tham gia cuộc thi. Hơn nữa, chỉ còn vài ngày nữa là bên BTC sẽ ngưng nhận hồ sơ thí sinh, bạn của mình nhiều người hối mình tham gia lắm nên cứ quyết là sẽ thi, tới đâu hay tới đấy". Khi bị nhiều người nhận xét "hám fame" nên tham gia, Trần Đức Bo chỉ nhẹ nhàng đáp trả: "Tên của mình chưa đủ nổi hay sao", cho thấy sự tự tin vượt bậc của hiện tượng mạng này.

Trần Đức Bo tiết lộ số tiền khủng mình kiếm được. Cụ thể vì những ồn ào trên mạng anh mất đi hợp đồng game trị giá bằng 10 cái iPhone 12 Pro Max. Bên cạnh đó việc nhận booking cũng khiến Bo có thu nhập ổn định để sống thoải mái. "Công việc mình là làm booking ở club và nhà hàng Quận 1, quảng cáo có lúc này lúc kia. Hồi trước Covid, nếu tháng nào xu xu mình kiếm được 10 đến 15 triệu, tháng nào mà được book bàn nhiều thì kiếm cũng được 30 - 40 triệu. Còn bây giờ thì... khó nói lắm". Anh đặt mục tiêu mua nhà vào năm 2025. Có lẽ nếu thành công trong cuộc thi Hoa hậu lần này, Đức Bo sẽ sớm thực hiện ước mơ của mình.