Trấn Thành bất ngờ bị mỉa mai: "Kiếm tiền cho lắm để thằng khác dẫn vợ đi chơi, xài tiền dùm"

Trấn Thành liên tiếp gặp chuyện hậu tin đồn ly hôn với vợ.

Mới đăng đàn giải thích chuyện hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành lại đối mặt với kẻ thích soi mói trên MXH. Cụ thể, nam danh hài nịnh vợ bằng status ngọt ngào: "Chồng sẽ đi làm kiếm tiền. Vợ cứ đi chơi, du lịch thoải mái đi. Thế giới để anh lo, tới tháng cứ teng teng là được. Anh không có khổ cực gì lắm đâu. Huhu”.


Nhưng bất ngờ có một cư dân mạng vào cà khịa: "Để thằng khác dắt chị Hari đi chơi và xài tiền anh kiếm ra dùm, anh chịu hông anh Thành?”. Đứng trước những lời lẽ phản cảm này, nam MC lập tức dằn mặt: “Em nói chuyện có duyên nè”.



Trấn Thành không chịu khoan nhượng trước những lời dèm pha, nhất là liên quan đến bà xã. Hiện tại Hari Won đang đi du lịch, còn Trấn Thành vẫn bận quay gameshow và các dự án mới. Dù bận bịu nhưng anh vẫn chiều chuộng bà xã hết mức có thể, bù đắp lại những tin đồn bủa vây thời gian qua. 


Trước đó, cặp đôi bị nghi hết hợp đồng và ly hôn, Hari thì tối ngày đăng status cô đơn mệt mỏi, đến mức Trấn Thành phải đăng bài đính chính. Anh khẳng định vẫn yêu bà xã như ngày đầu và phủ nhận tin đồn có hợp đồng hôn nhân: "Tôi sẽ gia hạn hợp đồng hôn nhân này đến cuối đời".


Hari Won tiết lộ mình mắc hội chứng liệt nửa mặt nên tâm trạng không ổn định: "Đây là những lý do mình bị buồn hơn một tuần, tới giờ vẫn chưa hồi phục. Một người đang có sức khỏe, tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân, bị sụp là sụp luôn. Không biết nguyên nhân. Mọi người cũng nên để ý tới cơ thể của mình. Mình muốn cười lắm nhưng không cười được" - Hari Won bày tỏ.