Trấn Thành bất ngờ nói rõ lý do hay khóc trên sóng truyền hình, hoá ra là vì hai chữ này

Nam MC đã có chia sẻ gây chú ý trong một cuộc trò chuyện.
Chia sẻ

Có tần suất xuất hiện dày đặc với vai trò MC, giám khảo, người chơi, Trấn Thành được yêu mến nhờ sự thông minh, hoạt ngôn. Thế nhưng, anh cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì liên tục khóc trên sóng truyền hình. 

Trấn Thành bất ngờ nói rõ lý do hay khóc trên sóng truyền hình, hoá ra là vì hai chữ này - 1
Trấn Thành bất ngờ nói rõ lý do hay khóc trên sóng truyền hình, hoá ra là vì hai chữ này - 2

Mới đây, khi xuất hiện với vai trò khách mời trong talk show cùng Trịnh Thăng Bình và MC Liêu Hà Trinh, NSX "Bố già" chia sẻ lý do hay khóc:

"Tôi thực sự muốn biết quý vị hiểu như thế nào mỗi khi tôi khóc, nghĩ tôi yếu đuối hay ham khóc. Quý vị thử nghĩ xem là với một người tích cực như tôi thì cái gì có thể làm cho tôi buồn được mà tôi khóc. Tôi khó buồn lắm, tất cả những giọt nước mắt tôi rơi ra là cho những gì tôi thấy và những gì tôi đồng cảm.

Ví dụ tôi nghe cái bài của Bình, tôi tưởng tượng được cặp tình nhân họ đang ở trong giai đoạn cuối cùng. Mình hình dung câu chuyện nó như cuốn phim, mình sẽ khóc cho những gì nó nuối tiếc nó dang dở hơn là những gì đau buồn. Cho nên quý vị thấy Thành hay khóc nhưng mà tôi nghĩ tôi không yếu đuối. Tôi sống đến từng tuổi này rồi, tôi khó buồn lắm. Những biến cố trải qua đời tôi quá nhiều rồi, rồi trải qua quá nhiều nỗi đau rồi, nên tôi quen luôn rồi", nam diễn viên "Hẻm cụt" chia sẻ.

Trấn Thành bất ngờ nói rõ lý do hay khóc trên sóng truyền hình, hoá ra là vì hai chữ này - 3

Nhiều dân mạng còn đặt luôn biệt danh Thành Cry cho ông xã Hari Won

Trước đó, Trấn Thành cũng từng hiếm hoi cho biết việc hay khóc trên sóng truyền hình vì bản thân là người nhạy cảm. Anh phủ nhận chuyện diễn để được mọi người chú ý hơn. “Nhiều bạn nói tôi diễn, vậy bạn nghĩ đi, ai rảnh diễn suốt 15 năm làm nghề như vậy. Khóc là để diễn? Việc đó không làm tôi nổi tiếng hơn đâu. 

Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu. Nhưng, xin hãy thông cảm cho tôi. Con người tôi là vậy, tôi không thay đổi được. Quý vị hiểu, tôi cảm ơn nhiều lắm”, nam MC trải lòng.

Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, khen ngợi Trấn Thành sống tình cảm thì cũng có không ít trái chiều cho rằng Trấn Thành giả tạo, làm màu... "Trấn Thành đặc biệt từ tư duy đến nhân sinh quan, là người trí tuệ và ấm áp thật sự", "Luôn yêu thương và ủng hộ Trấn Thành, một người nghệ sĩ đa tài, là nghệ sĩ quốc dân, là một MC quốc dân", "Đã là người của công chúng anh cũng cần tiết chế đi chứ, đừng để chuyện gì cũng rơi nước mắt như thế", "Thấy nhiều chuyện nhỏ nhặt anh cũng khóc mà",... là những bình luận dưới video. 

Trấn Thành hiện đang làm nam nghệ sĩ hạng A nổi tiếng và đắt show nhất nhì Vbiz. Ngoài vai trò MC, giọng ca "Lời nói chia tay sao thật khó" còn tích cực hoạt động với vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim,....