Trấn Thành bất ngờ tiết lộ sắp ra sản phẩm điện ảnh mới vẫn "tự biên tự diễn", nhưng không phải là phần 2 của Bố Già

Mặc dù không còn là nhân vật chủ chốt của hai gameshow nổi tiếng là “Thách thức danh hài” và “Running man mùa 2” nữa nhưng Trấn Thành vẫn là nghệ sĩ luôn tạo được sức hút với công chúng. Mới đây, anh khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ chuẩn bị khởi quay phim điện ảnh mới.

Hành trình của "Bố già" đã có những cột mốc đáng ghi nhớ với những kỉ lục mới: đạt 100 tỷ sau chưa đầy 4 ngày chiếu sớm, đạt 200 tỷ VNĐ sau 9 ngày ra mắt, trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt với cột mốc 290 tỷ VNĐ và thành tích mới nhất là doanh thu 400 tỷ VNĐ sau đúng một tháng ra mắt khán giả. Theo đó, Bố Già sẽ ra rạp ở Singapore và Malaysia từ ngày 22/4 và ê-kíp đang bàn bạc về ngày khởi chiếu ở Thái Lan. Những con số này đang mang trong mình giấc mơ điện ảnh của Trấn Thành nói riêng và thị trường điện ảnh Việt nói chung. 

Thành công của bộ phim cũng khiến Trấn Thành gặp phải nhiều thị phi không đáng có như: bị chỉ trích vì phát ngôn “phim bố già càng thành công thì chứng tỏ tâm lý của người Việt có vấn đề” hay anh cũng bị khu xóm nơi mình quay phim ‘tố’ mắc bệnh ngôi sao… Mới đây nhất, Trấn Thành cũng bị ‘bay màu’ khỏi hai gameshow lớn đang được khán giả quan tâm nhiều nhất.

Trấn Thành không tham gia hai gameshow nổi tiếng 

Vào chiều tối 9/5, Trấn Thành bất ngờ livestream giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân. Cũng trong buổi trò chuyện này, anh đã có những lời giải đáp về việc vắng bóng trong những chương trình truyền hình ăn khách hiện nay. Nguyên nhân được Trấn Thành đưa ra, thứ nhất là do vấn đề sức khỏe không được tốt, thứ hai là do anh đang chuẩn bị ra mắt một dự án phim điện ảnh mới, tiếp nối thành công của bộ phim trăm tỷ "Bố già" trước đó.

Cụ thể, nam MC cho biết: "Dạo này Trấn Thành phải dành nhiều thời gian ra để làm nhiều việc tại vì mình sắp sửa bấm máy cho bộ phim mới rồi. Bộ phim thứ 2 này Trấn Thành sẽ tiếp tục làm đạo diễn, vừa làm diễn viên nữa nên công việc làm phim sẽ tốn rất nhiều thời gian…. Nói chung là mình bị nhiều việc quá cho nên đành phải giảm bớt lại khối lượng công việc thôi".

Đứng trước những thắc mắc của khán giả về việc sản phẩm mới đang được anh khởi quay có phải là phần tiếp theo của bộ phim "Bố già" hay không thì Trấn Thành trả lời: "Thưa quý vị tôi làm sản phẩm nào cũng chỉ vì tôi thích thôi, nhưng nếu thực sự khán giả quá thích thì tôi sẽ xem xét. Tuy nhiên không phải vì khán giả thích thôi thì cũng không được.

Làm một sản phẩm, phải có đủ chất liệu trong phần 2, phần 3 thì hẵng tiếp tục, chứ tôi không vì lợi nhuận để cố tình nhào nặn ra thêm một tác phẩm mang hơi thở của những thành công trong quá khứ thì buồn chán lắm. Là một người nghệ sĩ tôi luôn tạo ra những sự sáng tạo để quý vị có nhiều sự lựa chọn hơn".

MỤC LỤC [Hiện]