Trấn Thành bị cà khịa khi đảm nhận MC Rap Việt mùa 2

Không ít người cho rằng ekip sản xuất Rap Việt đã bất chấp dư luận khi để Trấn Thành làm MC trong thời điểm nam diễn viên còn vướng lùm xùm liên quan đến chuyện "sao kê".

Thời gian qua, NS Hoài Linh, Trấn Thành và Thuỷ Tiên đã bị réo tên vào lùm xùm từ thiện. Nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi, liên tục yêu cầu các nghệ sĩ phải sao kê minh bạch số tiền kêu gọi quyên góp. Tuy nhiên, dù đã chính thức sao kê nhưng cả Trấn Thành, Thuỷ Tiên, NS Hoài Linh đều chưa thoát khỏi lùm xùm này. Sự việc làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, công việc, danh dự của các nghệ sĩ.

Bỏ qua mọi lùm xùm, Trấn Thành sẽ chính thức trở lại cùng Rap Việt mùa 2 vào tuần sau (ngày 16/10). Tạo hình của nam MC cũng trông "già dặn" hơn hẳn mùa 1, không biết có phải do ảnh hưởng từ thành công của bộ phim Bố Già hay không mà Trấn Thành lần này quyết định "tậu" thêm 1 bộ râu mới. Đặc biệt, ông xã Hari Won còn nhắc đến biệt danh Thành Cry, phải chăng mùa giải này anh chàng lại tiếp tục khóc?

Việc lùm xùm từ thiện chưa có kết luận chính thức nhưng Trấn Thành đã vội quay lại sóng truyền hình đã khiến không ít người phản đối. Trang fanpage của chương trình Rap Việt sau khi thông báo lịch phát sóng mùa mới đã nhận về không ít phản hồi tiêu cực đến từ khán giả. Bên cạnh việc các rap fan (người yêu rap) hào hứng với sự quay trở lại của chương trình thì nhiều người đã để lại bình luận thể hiện sự phản đối về quyết định giữ Trấn Thành làm MC.

Theo đó, không ít người cho rằng nều để 1 nam MC đang dính lùm xùm chấn động tiếp tục dẫn dắt một chương trình lớn bất chấp bức xúc dư luận là một hành động coi thường khán giả từ nhà sản xuất:

“Qua vụ từ thiện, chương trình nên tôn trọng người xem. Nếu bạn nói'  nếu chúng tôi diễn hài nhảm, thì hãy tắt TV". Chúng tôi cũng có quyền nói ‘nếu bạn không tôn trọng khán giả, thì bạn nên biết điều". "Bạn muốn người ta nghe, bạn muốn người ta bỏ tiền và thời gian, thì bạn cũng nên it nhất biết nghe người khác. Bạn có thể nói hay, dễ rót mật vào tai người khác, tôi cũng đã từng mến mộ bạn, nhưng bạn ơi, lương tâm của 1 người chỉ có 1, nên không ai lươn được cái này đâu". "Đang thách thức dư luận à, mời thợ hát Duy Mạnh hát bài 'tôi không sao kê' luôn đi". "Mời Trấn Thành làm MC là một sự coi thường khán giả và dư luận"...

Việt Hương viết lời cuối cùng cho Phi Nhung

Việt Hương trút hết những tâm sự sau khi hoàn thành đưa tro cốt Phi Nhung về với vòng tay của con gái nữ ca sĩ. Nữ nghệ sĩ cho hay, chuyến bay này là một trong những điều mà cô sẽ không bao giờ quên.

Phía ca sĩ Phi Nhung cho biết trưa nay, 8-10, ca sĩ Phi Nhung đã được hỏa táng tại Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên - Sala Garden. Toàn bộ chi phí hỏa táng đều được nhà hỏa táng tài trợ.

Tro cốt của ca sĩ Phi Nhung sẽ nhanh chóng được đưa về Mỹ. Con gái ruột của nữ ca sĩ là Wendy Phạm từng rất mong ước mang thi hài Phi Nhung về Mỹ để gia đình, cháu ngoại ca sĩ Phi Nhung có thể nhìn mặt cô lần cuối. Tuy nhiên, gia đình phải tuân thủ theo quy định phòng chống dịch Covid-19. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]