Trấn Thành bị Hồ Gia Hùng tố sử dụng dùng thuốc, Hari Won nói ra ngô ra khoai luôn

Hari Won lên tiếng bênh vực chồng mình khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Hồ Gia Hùng lại tiếp tục livestream nói về các đồng nghiệp trong showbiz, anh tuyên bố mình chỉ nể 2 người là Hoài Linh và Trấn Thành vì quá tài giỏi. Thế nhưng, không lâu sau, anh chàng này lại lên tiếng thách thức ông xã Hari Won, đồng thời nói thẳng Trấn Thành chơi MT.

“Xin lỗi các bạn nhưng tôi đã từng là một thằng chơi MT đó nhưng tôi không phủ nhận. Chứ không phải những dân đã và đang chơi nhưng hỏi bảo tao không chơi bất cứ thứ gì, không biết gì. Anh đưa số cho mà tới, Trấn Thành tới đây. Tại vì anh chưa kiện Trấn Thành chơi MT mà”.

Hari Won đăng status ẩn ý chuyện chia tay, CĐM réo tên Trấn Thành "lại chuyện gì nữa?"

Hồ Gia Hùng.

Ngay lập tức, đoạn livestream nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng, tuy nhiên Hồ Gia Hùng hiện tại đã gỡ bỏ video xuống. Thấy được thông tin này, Hari Won đã có động thái trên trang cá nhân, cô lên tiếng bênh vực chồng mình, cô cho rằng Trấn Thành không biết hút thuốc, ít uống rượu, thì sao có thể chơi MT như lời Hồ Gia Hùng nói. 

"Chồng tui không hút thuốc. Rượu thì vợ mới dạy uống nên mới uống được từ cuối năm ngoái (mà cũng 2-3 tháng uống lần quá kkkk) mà cũng uống được 2 ly rượu tây là đi xa ... bắt đầu hát hò. Ổng như mới lớn, mình còn phải nuôi thêm quá. Dù sao cũng thương anh lắm kkkkk”

Cưới Hari Won 4 năm, Trấn Thành nhất quyết không chịu gọi mẹ nữ ca sĩ là "mẹ vợ" và đây là lý do

Dưới phần bình luận, dân mạng cũng đồng tình với ý kiến của nữ ca sĩ. Các fan không quên dành lời khen cho bà xã Trấn Thành khi đã chọn được một ông chồng cực phẩm. 

BB trần "tố" Trấn Thành đi chơi phải mang giày 10 phân "như cà kheo", Hari Won cáu ra mặt