Trấn Thành bị soi chi tiết "lợi dụng" anh Mạnh để PR phim: "Đừng khiến lòng tốt thành cái giá 10 triệu"

Nói là làm Trấn Thành đã chuyển ngay 10 triệu đồng cho người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh. Tuy nhiên, hành động ý nghĩa này của nam MC đang nhận phải ý kiến trái chiều. Vì cho rằng anh đang lợi dụng “người hùng” để PR phim, vô duyên khi khoe tiền giúp đỡ lên MXH.

Trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội, hình ảnh và câu chuyện dũng cảm của Nguyễn Ngọc Mạnh đang được chia sẻ rầm rộ. Nhiều người không tiếc người gọi anh là “người hùng", “siêu anh hùng ở đời thực"… Nhiều báo nước ngoài cũng đã đưa tin về sự dũng cảm trên của Nguyễn Ngọc Mạnh.

Ngoài người dân, Nhà nước, các cấp chính quyền đến trao tiền thưởng và bằng khen cho Nguyễn Ngọc Mạnh thì cũng có nhiều nghệ sĩ quan tâm đến câu chuyện dũng cảm trên. Đáng chú ý, Trấn Thành còn tìm bằng được số tài khoản của “anh hùng” này để gửi tặng tiền thay lời tri ân.

Sáng 3/3, ông xã Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân ảnh chụp hóa đơn chuyển tiền đến tài khoản của Nguyễn Ngọc Mạnh. Trong đó nội dung hiện rõ Trấn Thành đã chuyển đi 10 triệu đồng với lời nhắn: “Tôi là Trấn Thành. Tặng anh Mạnh, anh tuyệt vời lắm”.

Nam diễn viên Cua lại vợ bầu mong muốn mọi người hãy khuyến khích những điều tích cực trong cuộc sống, đừng quá gay gắt hay phán xét đủ điều sẽ khiến người khác lo sợ khi muốn làm điều tốt. Ngoài ra Trấn Thành cũng không quên khuyên mọi người dừng hành động chỉ trích đến người nhà em bé, hãy để cho gia đình bình tĩnh để chăm sóc cho con. “Chúng ta không nên dày vò bố mẹ cháu nữa.mọi người hoan hỷ cho họ thảnh thơi hơn đi ạh! Họ cần vững vàng tinh thần lúc này để lo cho cháu nữa!!!! Anh chị ráng vượt qua nhé!".

Hành động đẹp cũng như việc lên tiếng đúng lúc, đúng chuyện của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía fan của anh. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng xuất hiện loạt ý kiến trái chiều nhắm vào nam MC, cho rằng anh đang lợi dụng “anh hùng” Nguyễn Ngọc Mạnh để PR, đánh bóng tên tuổi trước khi bộ phim “Bố Già” ra rạp. Ngoài ra cũng có ý kiến cho rằng việc nam danh hài chuyển tiền nhưng khoe trên XXH đó là hành động vô duyên thật sự.


Chuyển tiền rồi mang lên mạng khoe thật sự vô duyên. Nói là gửi tặng chứ thật ra lợi dụng cả đôi bên cả thôi, tặng 10 triệu thơm lấy nức tiếng, PR phim sắp ra cả. Không tặng tiền tao cũng đi coi rồi cần gì PR. Quan điểm của tôi cho thì ok nhưng úp lên khoe rồi thông cáo báo chí là lại phông bạt màu mè rồi., Netizen bình luận.


Lời lẽ của một khán giả có phần khá nặng nề: "Tự cho mình cái quyền bố thí cho người khác khi người ta đã nói không cần, không có nghĩa là lương thiện, không có nghĩa là vĩ nhân đâu. Mình vẫn rất vô nhân như vốn dĩ. Đánh bóng bản thân mà mất có q0 triệu, chiêu PR hết sức 'bố già"...