Những cái hất tay làm rõ quan hệ của sao Việt

Những cái “hất tay” của sao Việt với đồng nghiệp khiến dân tình không khỏi chú ý vì đó là minh chứng “bằng mặt không bằng lòng”.

Mối quan hệ giữa các sao Việt dành cho đồng nghiệp luôn được công chúng quan tâm đặc biệt. Bất kỳ khoảnh khắc bất thường nào lộ ra cũng trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi. Động thái được chú ý nhất là cái “hất tay” khi tạo dáng trên thảm đỏ, tưởng chừng không bị ai phát hiện nhưng lại dễ bị chụp lại khiến không ít sao Việt dính thị phi.

Nhiều sao Việt từng bị cho là "bằng mặt không bằng lòng" với đồng nghiệp chỉ vì 1 động tác “hất tay”

Mới đây nhất là trường hợp của cặp đôi diễn viên Khả Như và Kim Nhã. Cụ thể khi cùng tham dự một sự kiện ra mắt phim, Khả Như và Kim Nhã cùng có khoảnh khắc chụp hình chung với nhiều nghệ sĩ. Đáng chú ý, trong lúc tạo dáng chụp hình, Khả Như đã có động tác bị cho là hất túi của Kim Nhã ra phía sau. 

Khoảnh khắc Khả Như lạnh lùng hất túi Kim Nhã gây xôn xao thảm đỏ

Nhiều người cho rằng, Khả Như đang cố tình “tạo nét” và thể hiện thái độ đanh đá với đồng nghiệp. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực cho rằng, Khả Như làm vậy là vì chiếc túi của Kim Nhã khá vướng víu và đụng trúng vào cô. Sau khi sự kiện kết thúc, Kim Nhã và Khả Như cũng khéo léo phủ nhận tin đồn bất hòa bằng những bình luận vui vẻ trên mạng xã hội.

Nói thêm về ồn ào không đáng có vừa xảy ra, Khả Như bộc bạch rằng: "Tôi không có coi mấy cái đó đâu. Tôi và Nhã là chị em thân thiết. Đừng có cố tìm drama, không có đâu. Hôm qua, tôi vui vì được gặp lại nhiều đồng nghiệp, giỡn quá trời luôn".

Trên mạng xã hội, Khả Như và Kim Nhã thân thiết như chưa hề có hành động hất túi trên thảm đỏ

Trước Khả Như, Đỗ Mỹ Linh cũng từng bị soi khoảnh khắc hất tay đàn em Đỗ Thị Hà trong lúc chụp ảnh chung trên thảm đỏ trong một sự kiện diễn ra vào hồi tháng 3/2021. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu Đỗ Mỹ Linh bị bắt gặp có hành động tương tự với đàn em. Thậm chí, nàng hậu sinh năm 1996 còn được phong tặng danh hiệu "Miss hất tay" vì nhiều lần gạt phăng sự tương tác của cô em nhỏ tuổi ngay trước công chúng.

Đỗ Mỹ Linh và khoảnh khắc hất tay Đỗ Thị Hà trong lúc chụp ảnh trên thảm đỏ gây xôn xao suốt một thời gian

Nàng Hậu nhiều lần bị bắt gặp hất tay đàn em khiến người đẹp quê Thanh Hóa không khỏi "sượng trân"

Tuy nhiên, khi bị quá nhiều bình luận bàn tán về những khoảnh khắc dễ gây hiểu lầm, Đỗ Mỹ Linh lên tiếng trần tình rằng: "Mọi người nghĩ mình hất tay Hà, "miss hất tay", "ma cũ bắt nạt ma mới", thái độ, chảnh chọe nhưng thực tế là chị em mình đang đùa nhau các bạn ạ. Hôm đó mình mặc đầm khoét eo nên tay Hà lạnh sờ vào eo mình, mình cảm thấy buồn thôi.

Và rõ ràng trong clip mình cầm tay Hà bỏ ra và hai chị em cười tươi như thế này mà nỡ bảo mình thái độ với em ấy. Hơn nữa, Hà bằng tuổi em gái mình, là Hoa hậu mà mình là ban giám khảo chấm ra, là chị em trong cùng một công ty, đến giờ vẫn thường xuyên đi các hoạt động với nhau thì cớ gì mình ghét Hà hay bằng mặt không bằng lòng".

Đỗ Mỹ Linh khẳng định không có chuyện bất hòa với Đỗ Thị Hà

Nếu như Đỗ Mỹ Linh vướng thị phi vì bị cho là bắt nạt Đỗ Thị Hà trong âm thầm, thì nàng hậu quê Thanh Hóa cũng có những khoảnh khắc hất tay đồng nghiệp phũ phàng chẳng kém. Tại sự kiện Gala Wechoice Awards 2020, khi một đồng nghiệp nam có ý định khoác eo để chụp ảnh, Đỗ Thị Hà đã lập tức từ chối thẳng thừng bằng một cái hất tay. Không những thế, gương mặt của nàng Hậu còn tỏ ra khá khó chịu khiến dân tình không khỏi tranh luận.

Đỗ Thị Hà thẳng thừng từ chối cái khoác eo của đồng nghiệp nam trên thảm đỏ

Chia sẻ về việc từ chối để đồng nghiệp ôm eo, Đỗ Thị Hà cho biết: “Hà rất sẵn sàng chụp ảnh với mọi người nhưng Hà cũng là một cô gái nên rất ngại khi người lạ ôm eo mình chụp ảnh. Với những người thân thiết thì điều đó vô tư".

Người đẹp Thanh Hoá cảm thấy ái ngại khi người lạ ôm eo

Rút kinh nghiệp sau lần từ chối đồng nghiệp nam một cách thẳng thừng ở chốn đông người, Đỗ Thị Hà trong lần đứng chung khung hình với nam diễn viên Hứa Vỹ Văn được cho là khéo léo hơn nhiều. Cụ thể, khi thấy đàn anh có ý định tiến đến khoác eo để chụp ảnh, Đỗ Thị Hà đã tinh ý lùi lại một bước và dùng hai tay mời đàn anh nhìn thẳng vào ống kính như một lời từ chối khéo, tránh những tiếp xúc gần gũi.


Đỗ Thị Hà cũng từng từ chối cái khoác eo của "soái ca" Hứa Vĩ Văn

MỤC LỤC [Hiện]