Trấn Thành chính thức lên tiếng về việc đóng Táo quân 2018

Quản lý của nam MC Trấn Thành khẳng định sẽ không góp mặt trong Táo quân 2018 sau rất nhiều tin đồn cho rằng anh và Trường Giang sẽ có mặt trong chương trình.

Những ngày vừa qua, rộ tin đồn chương trình Táo quân tung ra một số hình ảnh tập luyện hậu trường thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý, hậu trường còn có sự xuất hiện của hai danh hài miền Nam: Trường Giang, Trấn Thành. Dẫu tất cả vẫn chỉ đang nằm ở dạng tin đồn, nhưng sự xuất hiện của "làn gió mới" từ làng hài phía Nam vẫn khiến Táo quân 2018 thêm phần bất ngờ và rất nhiều hấp dẫn. 

Trấn Thành được đồn đoán là sẽ tham gia Táo quân 2018.

Rất nhiều bài báo đã đưa tin về việc Trấn Thành có khả năng tham gia Táo Quân 2018

Tuy nhiên, mới đây quản lý của Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về thông tin này, theo đó anh khẳng định rằng tin đồn Trấn Thành tham gia Táo quân 2018 là sai sự thật. Phía quản lý của nam danh hài cũng chia sẻ rằng Trấn Thành chưa hề nhận được lời mời nào từ phía BTC của chương trình Táo quân 2018. Thậm chí để chắc chắn, quản lý của Trấn Thành còn gọi điện cho đạo diễn Đỗ Thanh Hải. 


 Đạo diễn Đỗ Thanh Hải bên dàn Táo Quân kỳ cựu

Chia sẻ thêm về tin đồn này, quản lý Trấn Thành chia sẻ: "Những kiểu tin đồn này gây ảnh hưởng không ít đến nam MC. Đâu đó trên mạng xã hội đã có những ý kiến đại loại rằng Trấn Thành và Trường Giang không đủ sức để diễn Táo quân hay không? Trong khi, việc có tham gia chương trình này hay không thì nghệ sĩ thậm chí còn chưa được nghe tới bao giờ".

Quản lý khẳng định Trấn Thành sẽ không tham gia Táo quân 2018.

Có thể thấy, dàn nghệ sĩ "nòng cốt" tham gia Táo quân luôn là những gương mặt quen thuộc như: NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung... Suốt 15 năm qua, các gương mặt "đinh" này hầu như không thay đổi, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nhưng mặt khác cũng có nhiều ý kiến cho rằng điều này đã tạo nên sự nhàm chán.

Với tin đồn tham gia Táo quân của Trấn Thành gây ít ồn ào, nhưng cũng háo hức trông đợi của đông đảo người hâm mộ trước tin đồn nam MC sẽ tham gia Táo quân 2018. Nếu được mời Trấn Thành chắc chắn sẽ tham gia cùng các nghệ sĩ miền Bắc. "Như tôi đã chia sẻ, đây là một chương trình rất lớn, có ý nghĩa đặc biệt với cả nghệ sĩ cũng như khán giả nên được tham gia Táo quân sẽ là một vinh dự rất lớn. Tôi nghĩ mình sẽ ủng hộ Trấn Thành và chờ mong việc cậu ấy xuất hiện như một "Táo miền Nam" đặc biệt tại Táo quân, chắc chắn là như vậy", quản lý Trấn Thành chia sẻ.