Nữ sinh ngọt ngào từ giọng nói đến trái tim Nguyễn Bùi Nam Phương đăng quang Ngôi sao tuổi Teen 2017

Nổi bật với chất giọng ngọt như mía lùi ngay từ những ngày đầu đến với Ngôi sao tuổi Teen 2017, Nam Phương đã từng bước chinh phục những thử thách để mang về chiếc vương miện danh giá.


Tối ngày 27/12, Lễ trao giải Ngôi Sao Tuổi Teen 2017 (tiền thân là Miss Teen) đã chính thức diễn ra với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ sinh “vạn người mê” Nguyễn Bùi Nam Phương đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh. 


Trải qua các phần trình diễn đồng phục, trang phục áo dài và trang phục dạ hội, Nguyễn Bùi Nam Phương đã cùng với Đặng Nguyễn Phương Nghi (Đồng Nai) và Đỗ Thị Huệ (Hà Nội) bước vào phần thi ứng xử. Trong số 3 vị giám khảo là ông Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Trưởng ban Giám khảo; Ca sỹ Bảo Thy – Host của Ngôi sao tuổi Teen 2017; Miss Audition 2006 Ngọc Anh, Nam Phương đã bốc thăm trúng giám khảo Nguyễn Văn Bình. “Theo bạn thì việc học đại học có ý nghĩa như thế nào trong thành công của một người trẻ trong thời đại hiện nay?”, ông Bình đặt câu hỏi.

Vẫn bằng chất giọng thanh thanh ngọt ngào, Nam Phương có phần ngại ngùng: “Việc học đại học đối với em rất quan trọng bởi vì suốt 12 năm ăn học thì mẹ của em, ông bà của em lúc nào cũng mong muốn là con cháu mình sẽ vào được đại học. Nó như một bước đánh dấu sự hiếu thảo đáp lại sự chăm sóc của bố mẹ suốt 12 năm. Lên đại học chúng ta sẽ học nhiều hơn, rất bổ ích cho nghề nghiệp của chúng ta sau này. Học đại học thì chuyên sâu hơn, giúp ích cho chúng ta rất nhiều. Khi ra ngoài đời thì bằng đại học càng làm cho chúng ta trở nên danh giá hơn”.

TOP 3 của Ngôi Sao Tuổi Teen tham gia phần thi ứng xử

Câu trả lời của cô nàng sau đó đã đăng quang quán quân Ngôi sao tuổi Teen 2017 khẳng định tư tưởng nhất quán của cô ngay từ khi đăng ký tham gia cuộc thi. Khi kể về thành tích của mình trong đơn đăng ký, Nam Phương đã hóm hỉnh: “Mình tự hào trong 18 năm qua, chưa một lần làm gia đình buồn và lo nghĩ. Mẹ mình nói đó là thành công lớn nhất của mình”. Và trong đêm chung kết của cuộc thi, cô nàng một lần nữa thể hiện sự hiếu thảo của mình qua câu hỏi về học đại học.

Việc Nam Phương đăng quang trong đêm chung kết cho thấy rõ tiêu chí của Ngôi sao tuổi Teen năm nay, đó là tôn vinh từ vẻ đẹp bên ngoài đến nét đẹp bên trong tâm hồn, thể hiện qua tài năng của các nữ sinh trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ âm nhạc, hội họa, nghệ thuật… đến các yếu tố cần cho một xã hội hiện đại như học vấn, khả năng lãnh đạo, tư duy logic... Quán quân Nam Phương không mang đến một vẻ đẹp choáng ngợp từ đầu mà dần dần chinh phục những thử thách, thể hiện sự tiến bộ từng ngày để đạt được vương miện.

Nếu theo dõi cả một chặng đường gần nửa năm hành trình cuộc thi, có thể thấy trong số các thí sinh đã cùng Nam Phương đi đến chặng cuối thì cô nàng nữ sinh năm nhất Đại học Công nghệ TP HCM này luôn thể hiện được một hình ảnh tươi mới và năng động. Liên tục tham gia và có những hỗ trợ tích cực nổi bật vào những hoạt động đoàn thể, hoạt động xã hội là những gì có thể dễ dàng nhận thấy trên trang cá nhân của cô nàng.

Nam Phương cho thấy mình hết sức phù hợp đại diện cho nét đẹp tuổi teen Việt, như ông Nguyễn Thanh Hưng – Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, Giám đốc Công ty VTC Intecom đã nói trong lời phát biểu khai mạc đêm chung kết: “Danh hiệu Ngôi sao tuổi Teen 2017 sẽ là người đại diện cho thế hệ nữ sinh tuổi teen Việt Nam xinh đẹp, trí tuệ, phong cách, tài năng và nhân ái”.

Ngôi sao được yêu thích nhất đã thuộc về Đặng Nguyễn Phương Nghi

Bên cạnh ngôi vị quán quân thuộc về Nguyễn Bùi Nam Phương (TP HCM), danh hiệu Ngôi sao được yêu thích nhất đã thuộc về Đặng Nguyễn Phương Nghi (Đồng Nai, Top 3), Ngôi sao Phong cách là Đỗ Thị Huệ (Hà Nội, Top 3), Ngôi sao Tài năng là Cao Nhật Nguyệt (Quảng Ngãi) và danh hiệu Ngôi sao Thân thiện thuộc về Trần Thị Thanh Thư (Hải Dương).

Thí sinh Đỗ Thị Huệ đạt giải Ngôi Sao Phong Cách nhất

Ngôi sao tuổi Teen 2017 khép lại đánh dấu việc nữ sinh thứ 8 được vinh danh trong lịch sử 8 lần cuộc thi có tiền thân là Miss Audition diễn ra. Nguyễn Bùi Nam Phương là nữ sinh thứ 3 của TP HCM giành danh hiệu này sau Huyền Trang (2008) và Xuân Mai (2009).

Một số hình ảnh khác về Lễ Trao Giải:

Ngôi Sao Thân Thiện - Trần Thị Thanh Thư

Ngôi Sao Tài Năng - Cao Nhật Nguyệt

Lê Nguyễn Ngọc Hân

Nguyễn Thị Thảo Hương

Nguyễn Thị Trân Châu