Trấn Thành đến tận nhà 2 cô gái đồn anh “bay lắc” để nói chuyện phải trái

Giữ đứng lời hứa và được sự hỗ trợ của fan, chiều 1.6, Trấn Thành và luật sư đã có mặt tại nhà 2 tài khoản tung tin đồn thất thiệt về anh trước đó.

Cách đây vài ngày, MC Trấn Thành bức xúc khi đọc được những tin nhắn giả mạo của 2 tài khoản nhằm bôi nhọ danh dự của anh. Nguồn tin cho biết Trấn Thành tham gia dùng chất kích thích cùng nhóm bạn thân sau buổi diễn ở Bình Phước vào tối 29.05. Dù thông tin chưa được xác thực nhưng các diễn đàn giải trí đã chia sẻ rộng rãi.

Trấn Thành khẳng định các thông tin trên là bịa đặt, không có căn cứ và anh quyết làm cho ra lẽ. Nam MC kêu gọi cộng đồng mạng truy tìm thông tin của tài khoản tung tin đồn, thậm chí treo thưởng 5 triệu đồng cho ai làm được việc này.

Anh thẳng thắn: "Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào. Xã hội này còn có pháp luật.

Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan... bạn sẽ trả giá rất đắt. Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy”, Trấn Thành tuyên bố.

Trấn Thành đến tận nhà 2 cô gái đồn anh “bay lắc” để nói chuyện phải trái - 1

Chiều 1.6, Trấn Thành cùng quản lý và luật sư của mình đã đến tận nhà 2 cô gái là chủ tài khoản tung tin đồn thất thiệt về anh. Phía Trấn Thành cho biết, vụ việc đã giải quyết ổn thỏa trên tinh thần không căng thẳng. Hai cô gái đã nhận lỗi và bày tỏ sự ân hận về việc làm của mình trên mạng xã hội.

Trấn Thành cũng cho biết, 2 cô gái trên đã chủ động liên hệ, xin lỗi anh từ ngày 31.05.

Trấn Thành đến tận nhà 2 cô gái đồn anh “bay lắc” để nói chuyện phải trái - 2

Nam MC đã đến tận nhà 2 cô gái tung tin đồn thất thiệt về anh

Trấn Thành đến tận nhà 2 cô gái đồn anh “bay lắc” để nói chuyện phải trái - 3

Trấn Thành công khai tin nhắn xin lỗi của cô gái vào ngày 31.05

Nam MC cũng mong khán giả không hăm dọa, gây áp lực đến các cô gái cũng như gia đình họ. “Nãy giờ có khá nhiều những khán giả gần xa nhắn tin đòi "xử" mấy bạn vu khống dùm Trấn Thành. Em đọc em hết hồn. Em không biết "xử" của mấy anh chị là theo nghĩa gì nhưng làm ơn, thương em, đừng hăm doạ, gây áp lực hay khủng bố tinh thần gì gia đình người ta hết.

Ai làm nấy chịu. Em sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này. Em không muốn mọi người vì quá quan tâm cho em nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc không hay thì sự việc sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Nên xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà của họ nhé”, Trấn Thành chia sẻ.