Trấn Thành lại bị "fan qua đường" tố “chảnh chọe”, cười giả trân khi chụp hình với fan: “Anh không thèm nở nụ cười nào luôn”

Thị phi lại một lần nữa đến với Trấn Thành, anh bị một khán giả ‘tố” mắc bệnh ngôi sao khi xin chụp hình cùng. Chưa kể, biểu cảm không mấy vui vẻ của anh cũng gây chú ý. Hiện tại, câu chuyện trên đang gây nên luồng tranh cãi dữ dội trên MXH.

Cụ thể, tối 4/5, một khán giả đã lên MXH “tố” Trấn Thành mắc bệnh "ngôi sao" và chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng nam nghệ sĩ. Người này viết: "Hôm qua em có đi làm khán giả cho một chương trình mà sát bên là vợ chồng anh chị nhà mình. Lần đầu được nghỉ giải lao, em ra ngoài và may mắn được anh nhà mình lướt ngang. Tại lúc đó đứa bạn đi kế bên em réo tên anh Thành nên chắc anh ấy nghĩ tụi em là fan tính xin chụp hình, thế là ảnh đi lướt qua tụi em với cái kiểu cố tỏ ra ngầu ngầu né tránh khiến em nhìn rất dị ứng. Rồi lần thứ 2 giải lao thì em gặp cả 2 vợ chồng lúc ra về luôn. Bạn em nó xin chụp hình thì anh nhà mình đã tỏ thái độ như kiểu: 'Trời ơi, đi về mà cũng không yên nữa' và đã chụp 1 tấm hình không hề sượng trân 1 chút nào. Anh còn không thèm nở nụ cười nào luôn ạ".

Nhanh chóng, một cuộc tranh cãi nảy lửa đã được dấy lên. Đa phần đều lên tiếng bênh vực Trấn Thành và cho rằng việc chỉ trích như vậy rất kém duyên, nhảm nhí… Hơn nữa, hành động kêu gọi và chụp hình như khán giả này sẽ gây phiền hà rất nhiều đến đời tư của anh, đặc biệt là lúc nam MC có việc bận.

“Cho chụp chung là may rồi ở đó còn đòi hỏi, chắc phải ở đó quỳ xuống lạy 3 cái mới vừa lòng tụi mi.” “Đúng rồi đó, người ta bận hết show này đến show khác, đi từ sáng sớm đến đêm khuya mới về thời gian nghỉ cũng không có nhiều, đến lúc người ta tranh thủ nhanh chóng về nghỉ ngơi cũng không yên còn xin chụp hình, hơn nữa bây giờ đang dịch thế này, đúng là những con người vô tâm”. “Sống sao cho vừa lòng nhỉ? Được chụp chung với ido là thấy vui rồi còn đòi hỏi? Người ta cũng làm việc mệt mà”… netinzen bênh vực Trấn Thành.

Trước đó vào khoảng tháng 9/2020, Trấn Thành cũng vướng vào lùm xùm bị “tố chảnh chọe”, fan xin chụp hình chung mà phớt lơ. Cụ thể, khi Trấn Thành đi qua đường, dù xin được chụp hình chung với Trấn Thành nhưng nam MC cố tình làm ngơ. "Xin chụp hình chung cùng idol nhưng khó quá", người này viết.

Theo nhìn nhận của người xem, khoảng cách giữa Trấn Thành và người này khá xa nhau, nếu muốn chụp ảnh chung người này có thể tiến lại gần chứ không đứng ở phía xa rồi vẫy gọi. Chưa kể, đường phố ồn ào cũng khiến nam MC thể không nghe thấy lời mời chứ không phải cố tình phớt lờ.

Tếp theo,  tháng 7/2020 sau chuyến đi du lịch Sapa cùng hội bạn thân, nam danh hài cũng từng phải lên tiếng phân trần lý do từ chối chụp ảnh khi được đề nghị. Dù biết khán giả sẽ có ác cảm và cho rằng anh mắc bệnh ngôi sao, song Trấn Thành mong mọi người thấu hiểu. Bởi ở thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, anh không thể tùy tiện để tránh hệ lụy về sau.

Hay gần đây nhất, những người dân ở hẻm nghèo nơi bộ phim “Bố Gìa”của Trấn Thành lấy bối cảnh quay phim đã tố anh là người khó gần, khó tiếp xúc chứ không vui vẻ như trên sóng truyền hình.

Cụ thể, một bà lão ở xóm nghèo cho biết: “Nè, Trấn Thành đứng đây này, đứng chỗ này, ngày nào cũng đứng, chạy xe honda ngày nào cũng chạy mà đâu có nói chuyện đâu. Nếu mà có cảm ơn thì đến đây chứ, làm xong đi luôn có thấy gì đâu. Bà nghe nói cảm ơn trên phim gì đó, ở đây có ai biết đâu. Trấn Thành không nói chuyện với ai cả, nó đứng sát nhà bà này”.

Dù liên tục gặp thị phi thì cũng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng quá lớn của Trấn thành đối với showbiz Việt khi được xem là một trong những danh hài đình đám phủ sóng khắp các gameshow.

MỤC LỤC [Hiện]