Trấn Thành lên tiếng khi dẫn gameshow Rap Việt gây tranh cãi dữ dội

Trấn Thành tự nhận có số "thị phi" khi liên tục gây tranh cãi, ồn ào trong dư luận.

Những ngày gần đây, Trấn Thành trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. Cụ thể, việc Trấn Thành trở thành MC dẫn dắt trong chương trình truyền hình "Rap Việt" gây tranh cãi dữ dội trong dư luận vì được cho là không phù hợp.

Trước nhiều ý kiến tranh cãi từ dân mạng, Trấn Thành có động thái đáp trả trên trang cá nhân. Chia sẻ hình ảnh đứng trên sân khấu trong chương trình "Rap Việt", Trấn Thành hài hước tự nhận số "thị phi" khi "nhất cử nhất động" đều bị "soi" và liên tục gây ồn ào trong dư luận. "Cái mặt thị phi. Làm cái gì cũng gây om sòm !Tui mệt ghê á" - Trấn Thành viết.

Trấn Thành lên tiếng khi dẫn gameshow Rap Việt gây tranh cãi dữ dội - 1

Bên dưới phần bình luận, nhiều ý kiến vẫn hết mình ủng hộ cho Trấn Thành, thậm chí khẳng định vì có nam MC khán giả mới xem "Rap Việt" - một lĩnh vực, dòng nhạc vẫn còn khá mới mẻ với số đông khán giả và chưa quá thịnh hành trong thị trường âm nhạc của Việt Nam.

"Có Trấn Thành, mọi thứ đều trở nên nhẹ nhàng hơn", "Nếu nhạc rap với khán giả vẫn còn khá mới mẻ, khô cứng với nhiều người thì Trấn Thành giúp không khí dễ chịu, tươi mới. Vậy thì còn đòi hỏi điều gì nữa", "Nếu không phải Trấn Thành thì là ai?", "Trấn Thành duyên dáng lắm, có thế nào đi nữa thì cũng không thể phủ nhận anh rất đa tài", "Anh quá hot, xuất hiện trong quá nhiều chương trình nên bị "soi" là điều dễ hiểu", "Nổi tiếng gắn liền với tai tiếng, nhưng càng ồn ào anh lại càng hot thôi" - Loạt bình người của người hâm mộ về ồn ào của Trấn Thành.

Trấn Thành lên tiếng khi dẫn gameshow Rap Việt gây tranh cãi dữ dội - 2

Trấn Thành là cái tên bảo chứng cho thành công của hàng loạt gameshow. Thậm chí, Trấn Thành từng có kỷ lục với 8 clip là các chương trình truyền hình có anh tham gia đồng loạt vào Top trending YouTube.

Trước đó, nhiều ý kiến phản ánh, Trấn Thành không hợp "chất" với một chương trình về Rap, thậm chí là không có đủ kiến thức để dẫn dắt và bình luận về Rap. Tuy nhiên, số đông lại phản bác cho rằng, MC chỉ giữ vai trò dẫn dắt và kết nối giữa thí sinh với các HLV, giám khảo... nên không cần phải có kiến thức chuyên môn mới có thể làm MC cho chương trình.

Bên cạnh đó, không ít người bênh vực, ủng hộ Trấn Thành khi cho rằng bằng sự đa tài, vốn kiến thức sâu rộng, ông xã Hari Won hoàn toàn có đủ khả năng để làm MC cho chương trình này. Nhiều người còn khẳng định, với tính cách, sự chỉn chu và chuyên nghiệp của Trấn Thành, chắc chắn anh đã có sự tìm hiểu về Rap trước khi nhận lời mời dẫn dắt chương trình. Và bằng chứng rõ ràng nhất là chương trình "Rap Việt" sau ít giờ phát sóng đã chễm chệ trên vị trí Top 1 YouTube nhiều ngày liền.

Ngoài ra, nhiều sao Việt như Trịnh Thăng Bình, Hoa hậu Thu Hoài, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương... cũng lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Theo đó, Trịnh Thăng Bình cho biết, Trấn Thành là người có ảnh hưởng rất lớn với giới trẻ hiện tại, có đủ sự duyên dáng, trình độ và là cái tên bảo chứng cho thành công của các gameshow... nên không quá khó hiểu khi nhà sản xuất mời Trấn Thành làm MC của chương trình.