Trần Thanh Tâm lộ ngoại hình phát tướng nặng 70kg, fan "quay xe" vì khác quá?

Thanh Tâm "trứng rán cần mỡ" đưa ra lời giải thích về những hình ảnh "đô con" khiến cư dân mạng gật gù.

Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000) hay còn được gọi với cái tên quen thuộc ''hot girl trứng rán'', trở thành hiện tượng mạng được săn đón bắt đầu từ năm 2020. Cô nổi tiếng khi đăng clip ngắn cùng câu thả thính: "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ cần cậu cơ".

Từ một hiện tượng mạng từng bị chỉ trích, đến nay cô nàng đã trở thành KOL chuyên nghiệp được mọi người yêu mến, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn. Cũng từ đó mà tên tuổi của hot TikToker ngày càng được phủ sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm có thân hình mũm mĩm, mặt tròn xoe cùng bắp đùi to. Nhiều người không biết rõ thực hư còn cho rằng cô đang bị tăng cân mất kiểm soát.

Tuy nhiên trên thực tế, đây là hình ảnh do chính nữ TikToker đăng tải. Theo đó vào tối 6/8, Trần Thanh Tâm đã khoe bức hình này lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Tôi từng là một cô bé 70kg". 

Có thể thấy, sắc vóc của cô thời chưa nổi tiếng trông kém thon gọn. Bên cạnh đó, khi được cư dân mạng hỏi, cô cũng sẵn sàng tiết lộ số đo 3 vòng khá chuẩn và khuyên mọi người nên tập luyện thường xuyên để có được một thân hình khỏe mạnh và săn chắc. Cùng với việc "dao kéo" một vài điểm trên gương mặt, visual của hot girl sinh năm 2000 ngày càng thăng hạng hơn bao giờ hết.

Về đời tư, Thanh Tâm hiện đang hẹn hò với một founder, CEO của một công ty giải trí. Trước đây, cô từng giấu kín chuyện tình cảm nhưng hiện đã thoải mái công khai với công chúng, thậm chí còn chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ với "nửa kia" lên mạng xã hội.