Trần Thanh Tâm nghi có bầu

Nữ hotgirl nhanh chóng đăng đàn thông báo ngay tin đồn này đến cho người hâm mộ được rõ.

Có một sự trùng hợp là cứ sau Tết là nhìn ai cũng có phần tròn trịa, thậm chí một số còn dính phải tin đồn "có bầu" vì ngoại hình mũm mĩm hơn xưa. Một trong số đó là cô nàng "hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm. Mới đây, trên kênh "tóp tóp" của mình, Trần Thanh Tâm đã phải lên một clip đính chính đặc biệt để dập tin đồn mà dân mạng đang đồn ầm về cô. Đoạn clip cũng nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi đồng cảm vì cũng rơi vào trường hợp tương tự. 


Ngoại hình gần đây nhất được Thanh Tâm đăng lên story có phần mũm mĩm

Theo đó, cô nàng đã mượn một đoạn audio trong một vở cải lương để nói lên nỗi lòng tăng 6kg chỉ sau 9 ngày Tết khiến ai cũng nghĩ là cô đang có bầu. Cũng giống như bao gia đình khác, Tết là dịp để mọi người cùng sum họp để ăn uống "tới bến" với loạt món ăn "bổ dưỡng" nghe tên thì ngon đấy nhưng cũng đủ để khiến mọi người tăng lên vài cân. Do vậy, "hotgirl trứng rán" cũng khẳng định mình không hề có em bé nào cả, mà chỉ có bánh tét, thịt kho, giò chả mà thôi.


Cô nàng nhanh chóng lên tiếng đính chính "em bé" trong bụng chính là "bé mỡ"

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng nhanh chóng để lại những bình luận đồng cảm: "Tôi tăng có vài kg nhưng thật sự ai cũng nghĩ tôi có bầu", "Thật sự tôi đúng là đang có bầu, tôi có bầu bé mỡ", "Hối hận vì lỡ ăn quá nhiều bánh chưng",...

Trước đó, vóc dáng của Trần Thanh Tâm cùng từng khiến nhiều cư dân mạng có phần thất vọng vì không được thon gọn khi cô tham gia vòng sơ loại tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam cùng Lê Bống. Loạt hình ảnh được chia sẻ cho thấy "hotgirl trứng rán" có phần bụng không được gọn gàng. Khi cô diện thiết kế có phần thắt ở bụng càng khiến cho nhược điểm dễ lộ ra. 



Vóc dáng Trần Thanh Tâm dạo gần đây không được thon gọn



MỤC LỤC [Hiện]