Trấn Thành tiết lộ đã tìm ra danh tính kẻ tung tin anh "bay bay lắc", treo thưởng 5 triệu ai đưa địa chỉ

Trấn Thành cho hay anh sẽ xử lý việc này đến cùng để chấm dứt việc những kẻ xấu mượn mạng xã hội để bôi nhọ người khác.

Tối 29/5, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số bài đăng đưa tin "có đôi bạn thân nổi tiếng là danh hài sử dụng chất cấm, bay lắc". Đồng thời, thông tin còn nhắc tới tên Trấn Thành trong một đoạn tin nhắn. Ngay lập tức, những thông tin chưa được kiểm chứng này đã được chia sẻ một cách chóng mặt.

Phát ngôn mới nhất của Trấn Thành về bức ảnh hot nhất đêm qua, bị nghi "lắc lắc" cùng đồng bọn

Ngay sau đó, Trấn Thành đã đăng tải một bài viết phủ nhận hoàn toàn những lời bịa đặt trên mạng xã hội và khẳng định sẽ liên hệ pháp luật để bảo vệ danh dự cho mình. Ông xã Hari Won khẳng định: "Sẽ nhờ đến công an và luật sư tìm ra kẻ giả mạo này bằng mọi giá".

Không dừng lại ở đó, Trấn Thành còn bất ngờ thông báo trên Fanpage cá nhân hơn 11 triệu người theo dõi rằng nam MC đã tìm ra danh tính người tung tin đồn thất thiệt. Không chỉ thế, Trấn Thành cho biết sẽ tặng 5 triệu đồng cho ai tìm được địa chỉ, thông tin chính xác của nhân vật tung tin đồn tiêu cực về anh.

Hà Hồ phản ứng khó chịu khi bị "gài" nhắc chuyện mang bầu với Kim Lý?

Anh viết: “Xin khán giả và cộng đồng mạng chung tay với Trấn Thành để trừng trị những kẻ xấu chuyên mượn mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác.Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này! Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này“.

Hiện tại những tài khoản đặt điều Trấn Thành “bay lắc” đã tháo tất cả mọi thứ xuống cũng như khóa trang cá nhân sau khi chia sẻ chỉ đùa giỡn với em gái nhưng mọi người lại “làm quá lên”.

Biến căng: Lộ clip Jack tố Sơn Tùng không tự sáng tác "Nơi này có anh", công khai gọi ViruSs là thằng?

Theo luật sư, người nào cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm cá nhân sẽ bị phạt 10-20 triệu đồng.

Việc bôi nhọ thanh danh nghệ sĩ rồi nhanh chóng phủi sạch này khiến cư dân mạng không khỏi tức giận. Tất cả mọi người đều đang ủng hộ Trấn Thành xử lý mọi việc cho ra lẽ.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi nói: "phẩm chất tốt nhất của đàn ông là rút ví nhanh và nói: Để anh"